+Aa-
    Zalo

    Mắng té tát nữ sinh vì không mua thêm dịch vụ đắt tiền, hướng dẫn viên gặp cái kết "đắng"

    (ĐS&PL) - Hướng dẫn viên du lịch đã nhục mạ nhóm nữ sinh vì họ từ chối mua thêm gói dịch vụ đắt tiền khiến tranh cãi nổ ra gay gắt.

    VTC News dẫn nguồn SCMP, cho biết một hướng dẫn viên du lịch rất hung hãn ở Trung Quốc đã bị đình chỉ công tác sau khi ném ra những lời tục tĩu đối với 3 nữ sinh từ chối mua gói tham quan đắt tiền của anh ta. Đoạn video ghi lại cảnh anh ta lăng mạ 3 sinh viên đang khiến cộng đồng mạng nước này nổi giận.

    Nữ sinh viên họ Lưu và hai người bạn của cô đã hào hứng tham gia nhóm du lịch kéo dài 2 ngày đến thị trấn Tuyết ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang. Họ đã lên mạng mua gói tham quan với giá 50 USD (1,2 triệu đồng) mỗi người.

    si nhuc nu sinh vi khong mua them dich vu dat tien huong dan vien gap cai ket dang

    Hướng dẫn viên du lịch lăng mạ nữ sinh vì không mua gói tham quan đắt tiền. Ảnh: SCMP

    Ngay khi nhóm du lịch đến cổng thị trấn, hướng dẫn viên nhất quyết yêu cầu họ mua hai gói đắt nhất là 1.380 nhân dân tệ (4,7 triệu đồng) hoặc 1.500 nhân dân tệ (5,1 triệu đồng) thì mới được trượt tuyết.

    Lưu nói rõ rằng tất cả những gì cô và hai người bạn muốn là đi tham quan chứ không trượt tuyết, và từ chối mua những tour đắt tiền hơn. Tuy nhiên, hướng dẫn viên liên tục mời chào theo kiểu ép buộc, khiến cuộc tranh cãi nảy lửa đã nổ ra giữa hai người. Hướng dẫn viên nói với cô gái những lời tục tĩu, chửi bới và gọi cô bằng những cái tên đầy xúc phạm.

    Tranh cãi ngày càng leo thang. Cuối cùng Lưu và nhóm bạn không được phép vào thị trấn Tuyết nếu không đóng thêm tiền.

    si nhuc nu sinh vi khong mua them dich vu dat tien huong dan vien gap cai ket dang dspl

    Ngôi làng tuyết trắng đẹp như trong cổ tích ở Cáp Nhĩ Tân. Ảnh: Shutterstock

    Sau chuyến tham quan, Lưu báo việc này tới cơ quan chức năng. Hướng dẫn viên kể trên đã bị đình chỉ công việc. Phòng văn hóa du lịch địa phương đang điều tra vụ này.

    Câu chuyện sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút hơn 3 triệu lượt xem và gần 3.000 bình luận trên Weibo. Cư dân mạng cực kỳ phẫn nộ, gay gắt lên án hướng dẫn viên này: “Hướng dẫn viên này thật thô lỗ"; “Đừng tham gia các nhóm du lịch giá rẻ, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối”; "Có rất nhiều hướng dẫn viên như thế này; đôi khi họ còn đe dọa cả những người lớn tuổi"...

    Trước đó, theo Toutiao, đầu tháng 1, đoạn clip quay cảnh nam shipper bị nữ y tá sỉ nhục là "dưới đáy xã hội" khiến cả người trong cuộc và cư dân mạng phẫn nộ. Đoạn video được anh shipper quay lại đã được đăng tải trên mạng xã hội. Quả nhiên, nữ y tá bị chỉ trích dữ dội vì thái độ “thượng đẳng”, xem thường người khác. Theo đó, nữ y tá đã bị đình chỉ công tác, đồng thời xin lỗi anh shipper. Đôi bên đã ngồi lại nói chuyện và hòa giải.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-te-tat-nu-sinh-vi-khong-mua-them-dich-vu-dat-tien-huong-dan-vien-gap-cai-ket-dang-a607810.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan