+Aa-
    Zalo

    Mạnh Quỳnh giản dị xuất hiện tại Hà Nội, ngẫu hứng đánh đàn chiều mưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạnh Quỳnh rất ít khi về nước, chính vì vậy sự xuất hiện của anh luôn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

    Mạnh Quỳnh rất ít khi về nước, chính vì vậy sự xuất hiện của anh luôn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

    Hôm qua, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh xuất hiện sớm tại Hà Nội chuẩn bị cho liveshow của mình và Phi Nhung “Chuyện tình bolero” ở Thanh Hoá. Theo nam ca sĩ, đây là “món quà muộn” nhưng sẽ rất đặc biệt như lời nam ca sĩ tâm sự dành cho các khán giả dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    Trong trang phục giản dị, quần jeans, áo len mỏng phù hợp với tiết trời se lạnh của Hà Nội, Mạnh Quỳnh vẫn nổi bật và được nhiều người nhận ra.


    Chiều qua, trời Hà Nội chợt đổ mưa, trong giây phút ngắm mưa Hà Nội tại sảnh khách sạn, nam ca sĩ cũng đã ngẫu hứng ngồi vào đàn piano và đàn một ca khúc cho bạn bè thưởng thức.


    Anh cho biết, lần này anh về Việt Nam sớm, vừa để thực hiện việc ghi hình một số chương trình truyền hình thực tế mà anh tham gia, vừa để chuẩn bị kỹ lưỡng cho liveshow “Chuyện tình bolero” tối nay tại Thanh Hoá. Sau khi đến Hà Nội, nam ca sĩ cũng di chuyển đến thành phố Thanh Hoá sớm để tập rượt cùng ban nhạc.

    Sau khi về nước, liveshow tại thành phố Thanh Hoá là chuyến lưu diễn tỉnh lớn nhất của anh. Ước mong của Mạnh Quỳnh là có thể làm những chương trình kỹ lưỡng, chỉn chu như vậy tới tất cả mọi miền đất nước cho khán giả của mình. Anh sẽ từng bước thực hiện các show diễn ở các tỉnh.


    "Chuyện tình bolero” cũng là liveshow đầu tiên của anh kết hợp cùng “người tình” sân khấu Phi Nhung của mình. Liveshow không chỉ đánh dấu sự kết hợp đầu tiên, mà còn cho thấy sự khắng khít của cặp “uyên ương âm nhạc” Mạnh Quỳnh - Phi Nhung trên sân khấu quê nhà.

    Mạnh Quỳnh tiết lộ, trong đêm diễn đêm nay, anh và Phi Nhung sẽ đem hết những bản song ca hay nhất của hai người để phục vụ khán giả, đặc biệt sẽ chuyển thể ca khúc nổi tiếng “Căn nhà màu tím” sang tân cổ giao duyên.

    Các ca khúc trong liveshow của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung sẽ mang những màu sắc tình yêu ngọt ngào. Trong liveshow này, Mạnh Quỳnh cũng sẽ song ca cùng nữ ca sĩ Giao Linh và các nữ nghệ sĩ khác, cùng đem đến những câu chuyện tình yêu trong âm nhạc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-quynh-gian-di-xuat-hien-tai-ha-noi-ngau-hung-danh-dan-chieu-mua-a183459.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan