+Aa-
    Zalo

    Mark Zuckerberg không vui vì Donald Trump thắng cử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của Donald Trump ở cuộc đua vào Nhà Trắng nhưng có vẻ lãnh đạo của mạng xã hội Facebook...

    (ĐSPL) – Dù đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của Donald Trump ở cuộc đua vào Nhà Trắng nhưng có vẻ lãnh đạo của mạng xã hội Facebook lại không hài lòng với kết quả cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

    Theo tin tức trên trang Business Insider, những “thuyền trưởng” của các con tàu công nghệ trên thế giới tiếp tục có những phản ứng khác nhau về chiến thắng của Donald Trump ở cuộc đua vào Nhà Trắng. Người tiếp theo thể hiện quan điểm của mình về sự kiện ồn ào của nước Mỹ vừa qua là Mark Zuckerberg, CEO của mạng xã hội Facebook.

    Theo dó, dù không nói trực tiếp đến sự thất vọng về kết quả bỏ phiếu nhưng dựa vào dòng trạng thái mà Mark Zuckerberg chia sẻ trên trang cá nhân của mình lại thể hiện rõ điều này.

    Cụ thể, Mark Zuckerberg đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Tối qua là cuộc bầu cử đầu tiên diễn ra trong cuộc đời của Max (con gái của Mark Zuckerberg). Con sẽ có thêm nhiều đêm bầu cử phía trước. Ôm Max, tôi nghĩ về tất cả những việc phía trước để tạo nên thế giới chúng ta muốn cho thế hệ con em chúng ta. Những công việc này lớn hơn bất kỳ nhiệm kỳ tổng thống nào và quá trình không phải đi trên một đường thẳng”.

    “Cơ hội quan trọng nhất của thế hệ Max đó là việc chữa tất cả các bệnh tật, cải thiện nền giáo dục, thúc đẩy các cơ hội bình đẳng. Những mục tiêu này sẽ mất một khoảng thời gian dài để thực hiện. Tuy nhiên, chúng ta rất may mắn có khả năng làm cho thế giới tốt hơn và chúng ta có trách nhiệm để làm điều đó, Zuckerberg chia sẻ thêm.

    Việc CEO Facebook, Mark Zuckerberg bày tỏ sự thất vọng với kết quả bỏ phiếu là điều không quá ngạc nhiên. Trước đó, Mark Zuckerberg đã công khai ủng hộ ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ là Hillary Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Ngoài ra, CEO của Facebook còn có mối quan hệ thân thiết với Tổng thống  Barack Obama, đồng minh quan trọng của bà Hillary Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

    Không chỉ Mark Zuckerberg không hài lòng về kết quả bầu cử mà nhiều lãnh đạo cao cấp khác của Facebook cũng bày tỏ tương tự. Carolyn Everson, Phó chủ tịch phụ trách Marketing của Facebook, người đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình rằng “không tin vào kết quả bỏ phiếu”.

    Julie Zhuo, Phó chủ tịch phụ trách thiết kế sản phẩm, thậm chí còn nhấn mạnh khi chia sẻ, "cảm thấy bệnh thực sự" sau khi Donald Trump giành chiến thắng và cho biết “nhiều phụ nữ sẽ thấy sự thất bại này như một lý do để làm việc chăm chỉ hơn và cho thế giới thấy khả năng của phái nữ”.

    Nhân Văn (theo Business Insider)

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]vi1oPgHB2t[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mark-zuckerberg-khong-vui-vi-donald-trump-thang-cu-a169999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.