+Aa-
    Zalo

    Mất mạng vì chở "vợ" người khác đi chơi khuya

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sống chung với Tuấn như vợ chồng, nhưng Tr. lại nảy sinh tình cảm với người đàn ông khác. Hậu quả là Tuấn nổi cơn ghen đâm chết tình địch.

    (ĐSPL) - Sống chung với Tuấn như vợ chồng, nhưng Tr. lại nảy sinh tình cảm với người đàn ông khác. Hậu quả là Tuấn nổi cơn ghen đâm chết tình địch.

    Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 22/9, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Phạm Minh Tuấn (27 tuổi, ngụ An Giang) 20 năm tù về tội giết người.

    Theo hồ sơ, Tuấn và chị Tr. có quan hệ tình cảm và hai người thuê nhà chung sống như vợ chồng từ năm 2010. Cuối năm 2013, Tr. nảy sinh tình cảm với anh V. nhưng không dứt khoát với Tuấn mà vẫn sống chung. 

    Tối 6/1/2014, V. chở Tr. đi chơi, đến khuya thì đưa cô gái về nhà. Đến đầu đường ở phường Tân Quy (quận 7), V. dừng xe thì Tuấn từ trong phòng trọ nhìn thấy.

    Bị cáo Phạm Minh Tuấn tại phiên tòa - Ảnh: Pháp luật HCM

    Theo báo Người đưa tin, nhìn thấy người yêu trên xe kẻ khác Tuấn chạy về nhà trọ lấy một con dao, rồi ra chỗ Tr. và V. đang đứng để đâm V. 

    Sau khi gây án, Tuấn bỏ trốn khỏi hiện trường. Còn V được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

    Báo Công lý cũng cho biết đến 22h ngày 7/1/2014, Tuấn ra Công an quận 7, TP. Hồ Chí Minh đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]OOw5qCbPyM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-mang-vi-cho-vo-nguoi-khac-di-choi-khuya-a111838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.