+Aa-
    Zalo

    Mất mạng vì chọc tức hai vợ chồng đang cãi nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc vợ chồng anh Thành cãi nhau thì Năm và Hiệp vào can ngăn và đông thời nói những lời châm chọ anh Thành khiến anh này to tiếng....

    (ĐSPL) - Trong lúc vợ chồng anh Thành cãi nhau thì Năm và Hiệp vào can ngăn và đông thời nói những lời châm chọ anh Thành khiến anh này to tiếng. Sẵn hơi men và máu côn đồ, Năm đã rút dao đâm anh Thành tử vong.

    Theo báo Pháp luật và xã hội, sáng 7/11, đối tượng Nguyễn Văn Năm là thợ phun sơn PU, tạm trú phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã đến cơ quan Công an đầu thú về hành vi giết người. Cùng ra đầu thú với Năm còn có đối tượng khác tên là Hiệp.

    Năm đã đâm chết anh Thành bằng một nhát dao (Ảnh minh họa)

    Trước đó, anh Nguyễn Xuân Thành, 22 tuổi, trú tại phường Long Bình có cãi nhau với vợ trên đường. Cùng lúc, đối tượng Năm và Hiệp có vào can ngăn, đồng thời có những lời nói trêu chọc anh Thành. Đang bực tức vì cãi nhau với vợ, anh Thành nghe Năm nói lại càng tức tôi hơn nên anh Thành có nói với Năm: “Không phải chuyện của mày, mày đừng có xen vào”.

    Cay cú với lời nói và sẵn có hơi men trong người, máu côn đồ nổi lên nên tên Năm đã rút dao dùng để cạo sơn ra đâm anh Thành một nhát. Vết đâm chí mạng khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án cả hai bỏ trốn, biết không thể thoát nên sáng nay cả hai tên đã ra cơ quan Công an đầu thú.

    Vừa qua,công an đã bắt đối tượng đâm chết người đàn ông can ngăn trong vụ ẩu đả ở tỉnh Bình Định.

    Theo báo Vnexpress, ngày 5/11, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt Lê Thanh Thiện (37 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi Giết người.

    Trước đó, tối 1/11, Thiện chạy xe máy trên đường 30/4, TP Thủ Dầu Một thì va quẹt với người đàn ông khác dẫn tới cự cãi.

    Thấy hai bên ẩu đả, người chạy xe ôm 55 tuổi đang đứng đón khách gần đó đến can ngăn thì bị Thiện cầm chai bia đập vỡ đâm vào ngực, tử vong sau đó.

    Sau khi gây án, Thiện chạy về Vũng Tàu lẩn trốn.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]f465jy3JHX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-mang-vi-choc-tuc-hai-vo-chong-dang-cai-nhau-a118612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.