+Aa-
    Zalo

    "Mắt nai" Hồng Ngọc bất ngờ tái xuất với MV nhiều cảnh "nhạy cảm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Hồng Ngọc vừa giới thiệu đến khán giả MV "Em đã không còn yêu" với nhiều hình ảnh "giường chiếu" nóng bỏng cùng nam ca sĩ Nguyễn Hồng Ân.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Hồng Ngọc vừa giới thiệu đến khán giả MV "Em đã không còn yêu" với nhiều hình ảnh "giường chiếu" nóng bỏng cùng nam ca sĩ Nguyễn Hồng Ân.

    Sau thời gian khá im ắng tại thị trường trong nước, ca sĩ Hồng Ngọc đã giới thiệu đến khán giả Việt Nam MV Em đã không còn yêu. Đây là MV đánh dấu sự trở lại của Hồng Ngọc sau liveshow Dấu Ấn được tổ chức vào tháng 6/2014.

    [mecloud]a0dCFNsiPz[/mecloud]

    Em đã không còn yêu là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho nữ ca sĩ “mắt nai”. Hồng Ngọc chia sẻ đây là lần đầu tiên cô hát nhạc của chàng nhạc sĩ sở hữu rất nhiều ca khúc hit hiện nay.


    “Ca khúc rất hợp với chất giọng của tôi. Thật sự mà nói lâu lắm rồi mới thấy có bài vừa khớp với giọng lại có trầm lắng lẫn cao trào, lại thêm chút đớn đau và đặc biệt là âm vực rất vừa vặn với giọng nên tôi rất thích”, nữ ca sĩ hào hứng.


    Để hoàn thành MV, Hồng Ngọc đã mời ca sĩ Nguyễn Hồng Ân đóng cặp với mình vì một lý do nghe rất không liên quan gì đến âm nhạc: "Anh vừa ngoan hiền vừa đẹp trai, đặc biệt là anh sở hữu một thân hình quyến rũ nên tạo được cảm xúc cho tôi".

    Trong MV, khán giả sẽ được chứng kiến được những phân đoạn "nóng bỏng" trên giường của hai ca sĩ. Đây cũng là MV đầu tiên Hồng Ngọc tự tin đưa vào một số cảnh quay mà cô gọi là "hơi nhạy cảm". Cô chia sẻ việc mình đã làm vợ làm mẹ nhưng giờ mới quay MV có cảnh nóng khiến cô vừa xấu hổ vừa có phần phấn khích.


    Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không hạnh phúc, nữ ca sĩ kết hôn lần thứ hai với một doanh nhân Việt kiều và hiện tại cô định cư bên Mỹ và có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn cùng chồng và những đứa con.

    Trong suốt sự nghiệp của mình, Hồng Ngọc đã phát hành được nhiều album cũng như sở hữu được nhiều ca khúc hit như: Mắt nai cha cha cha, Vùng trời bình yên, Chuyện thường tình thế thôi…

    NGUYÊN VŨ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-nai-hong-ngoc-bat-ngo-tai-xuat-voi-mv-nhieu-canh-nhay-cam-a97004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.