+Aa-
    Zalo

    Mất tích gần 1 ngày, con gái hốt hoảng thấy thi thể cha trong hố sâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người cha mất tích từ chiều tối ngày hôm trước khiến gia đình lo lắng, không ngờ tới trưa hôm sau con gái bàng hoàng phát hiện thi thể nạn nhân trong hố sâu gần nhà.

    Người cha mất tích từ chiều tối ngày hôm trước khiến gia đình lo lắng, không ngờ tới trưa hôm sau con gái bàng hoàng phát hiện thi thể nạn nhân trong hố sâu gần nhà.

    Lãnh đạo UBND xã Vân Hồ (huyện Vân Hồ, Sơn La), ông P.T.T. (tiểu khu Sao Đỏ 1, xã Vân Hồ) mất tích từ 18h tối qua, đến 11h trưa nay thì con gái ông phát hiện ra ông T tử vong trong hố sâu cách nhà khoảng 50m, VietNamNet phản ánh.

    Hố sâu nơi tìm thấy thi thể ông T. Ảnh: Dân Việt

    Dân Việt dẫn lời ông Mùi Văn Thủy - Phó chủ tịch UBND xã Vân Hồ cho biết: "Theo thông tin chúng tôi nhận được, ông T mất tích từ 18h tối qua (10/11).

    Khoảng 11h trưa nay (11/11), người thân đã tìm thấy thi thể ông T ở trong một hố sâu, cách nhà khoảng 50m. Người đầu tiên phát hiện thi thể ông T là con gái ông".

    Cũng theo ông Thủy, chiếc hố nơi phát hiện thi thể ông T. là hố tự nhiên, đã có từ lâu, sâu khoảng 25m. Trong cuộc sống, ông T. là người làm ăn buôn bán bình thường, không có mâu thuẫn với ai.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: VietNamNet

    Hiện, công an tỉnh Sơn La, huyện Vân Hồ đang phối hợp cùng công an xã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-tich-gan-1-ngay-con-gai-hot-hoang-thay-thi-the-cha-trong-ho-sau-a250905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan