+Aa-
    Zalo

    Mata lập cú đúp, Man Utd hạ Newcastle bằng chiến thắng 4 sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù thiếu vắng 2 chân sút chủ lực Wayne Rooney và Robin Van Persie trong chuyến làm khách đến sân của Newcastle nhưng đội bóng của Moyes vẫn giành chiến thắng 4-0

    (ĐSPL) – Dù thiếu vắng 2 chân sút chủ lực Wayne Rooney và Robin Van Persie trong chuyến làm khách đến sân của Newcastle nhưng đội bóng dưới quyền HLV David Moyes vẫn chơi tuyệt hay và hạ gục đối thủ với tỷ số 3-0.
    Mang phận làm khách nhưng M.U mới là những người nhập cuộc tốt hơn. Liên tiếp là những tình huống hãm thành được các chân sút áo đỏ tạo ra. Dù vậy không khó để nhận ra sự thiếu vắng chân sút chủ lực khiến Qủy đỏ thiếu sắc sảo. Về phần Newcastle, sau những phút đầu có phần lép vế họ dần lấy lại được thế trận và chơi ngang ngửa với đội khách.
     Không cần Rooney, M.U vẫn vùi dập Newcastle
    Bộ 3 người hùng của M.U.
    Trong thế trận giằng co cú sút phạt hàng rào đẳng cấp của tiền vệ Juan Mata làm tung lưới đội chủ nhà ở phút 38 chính là bước ngoặt của trận đấu. Bàn thua phải nhận khiến Newcastle như con thú say mồi tấn công dồn dập. Tuy nhiên hàng thủ M.U với sự tập trung cao độ đã giữ sạch mảnh lưới đến khi trọng tài nổi tiếng còi kết thúc hiệp 1.
    Sang hiệp 2, Newcastle đã chủ động đẩy cao đội hình để tấn công. Dù vậy khi chưa tim đực mảnh lưới đối phương, họ đã dính “đòn hồi mã thương” của M.U ở phút 50. Kagawa bật tường ăn ý với Chicharito, trước khi chuyền bóng dọn cỗ trong vòng cấm cho Mata. Sau pha xử lý đơn giản, ngôi sao người Tây Ban Nha dễ dàng đưa bóng vào lưới trống, nhân đôi cách biệt cho M.U, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình trong trận.
    Mata lập cú đúp, Man Utd hạ Newcastle bằng chiến thắng 4 sao
    Mata đã có trận đấu cực hay với cú đúp bàn thắng.
    Càng chơi càng hay, đội bóng của Moyes vẫn làm chủ thế trận dù không quá nỗ lực. Mười phút sau đó, nửa đỏ thành Manchester có bàn thắng thứ 3 do công của Chicharito. Người để lại dấu ấn lớn với đường chuyền chuẩn xác vẫn là tiền Kagawa sau pha có pha phối hợp nhịp nhàng cùng Januzaj. Để thua bàn thứ 3 khiến tinh thần của những chú Chích chòe xuống rất thấp và thi đấu với ý định buông xuôi. Bởi thế pha lập công ở phút 93 của Januzaj đến như một lẽ tất yếu.
    Đánh bại đội chủ nhà Newcastle với tỷ số 4-0, M.U có màn chạy đà hoàn hảo trước chuyến hành quân khó khăn đến sân của Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League.
    Đội hình xuất phát
    Newcastle: Robert Elliot; Massadio Haidara, Mike Williamson, Fabricio Coloccini, Davide Santon; Vurnon Anita, Cheikh Tiote; Luuk de Jong (Ben Arfa 61'), Dan Gosling, Yoan Gouffran; Papiss Cisse.
    M.U: Anders Lindegaard; Antonio Valencia, Chris Smalling, Phil Jones, Patrice Evra (Buttner 64'); Darren Fletcher, Marouane Fellaini (nani 70'); Ashley Young (Januzaj 18'), Juan Mata, Shinji Kagawa; Chicharito.
    Bàn thắng: Mata (38', 50'), Chicharito (65').
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mata-lap-cu-dup-man-utd-ha-newcastle-bang-chien-thang-4-sao-a28257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan