+Aa-
    Zalo

    Mẫu nhí Khánh Ngọc catwalk thần thái cùng Hoa hậu Ngọc Châu

    (ĐS&PL) - Tối 6/8, mẫu nhí Khánh Ngọc xuất hiện cùng Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu trong bộ sưu tập thời trang tái chế của NTK Ada Anh Trương.

    Mẫu nhí Khánh Ngọc đến từ TPHCM được công chúng biết đến nhiều khi thường xuyên được các thương hiệu, nhà thiết kế tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" trong các dự án, chương trình thời trang lớn tại Việt Nam.

    Khánh Ngọc đã chinh phục khán giả bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ thông qua khả năng trình diễn catwalk điêu luyện, phong cách tạo dáng chuyên nghiệp.

    Mới đây, cô bé đã có màn xuất hiện cực cuốn hút tại show diễn của Ada Anh Trương mang tên “Vietnam Art Exhibition & Fashion Runway”.

    edi2424
    edi2429
    Mẫu nhí Khánh Ngọc

    Chương trình nằm trong dự án “Five Flower”, là một sân chơi sáng tạo kết hợp giữa nghệ thuật triển lãm và trình diễn dành cho các bé và những bạn trẻ đam mê nghệ thuật và thời trang do Hennada Community và nhà thiết kế  Ada Anh Trương đồng hành thực hiện.

    Trong bộ sưu tập này, Ngọc Châu một lần nữa thể hiện bản lĩnh khi xuất hiện như một nàng công chúa bước ra từ khu vườn cổ tích với chiếc đầm làm từ chất liệu tái chế xinh xắn. Người đẹp đến từ Tây Ninh được đánh giá là một trong những nàng hậu được yêu mến và có nhiều hoạt động sôi nổi sau đăng quang.

    luu5967
    Ngọc Châu xuất hiện như một nàng công chúa bước ra từ khu vườn cổ tích.

    Bộ sưu tập mang tới thông điệp về bảo vệ môi trường cũng như giáo dục nhận thức, phát triển tư duy cho các bé nhỏ, truyền cảm hứng sâu sắc đến thế hệ genZ ngày nay, bằng hoạt động tái chế rác thải nhựa biến những thứ tưởng chừng bỏ đi trở nên xinh đẹp hơn thông qua ngôn ngữ nghệ thuật và thời trang, góp phần giữ gìn ngôi nhà chung cho toàn nhân loại.

    luu5975
    Mẫu nhí Khánh Ngọc catwalk cùng Hoa hậu Ngọc Châu.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-nhi-khanh-ngoc-catwalk-than-thai-cung-hoa-hau-ngoc-chau-a585688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan