+Aa-
    Zalo

    Mẫu ô tô Myvi giá chỉ 200 triệu của Perodua hút khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tính đến thời điểm hiện tại, có 28 nghìn xe Myvi giá rẻ đã được giao tới khách hàng đã đặt hàng trong năm 2017.

    Tính đến thời điểm hiện tại, có 28 nghìn xe Myvi giá rẻ đã được giao tới khách hàng đã đặt hàng trong năm 2017.

    Vào tháng 11 năm 2017, Perodua đã chính thức giới thiệu mẫu xe giá rẻ Myvi mới của mình đến khách hàng với giá bán chỉ hơn 200 triệu đồng mỗi chiếc. Nhờ giá bán rẻ, thiết kế bắt mắt, mẫu xe này đã nhận được tới hơn 60 nghìn đơn đặt hàng chỉ trong chưa đầy 5 tháng.

    Bên cạnh đó, hãng xe còn cho biết, chỉ trong tháng 1 vừa qua, con số đặt hàng đã lên tới 48 nghìn đơn với 20 nghìn xe được giao tới khách hàng.

    Nhà sản xuất xe hơi này còn ước tính thị phần của hãng trong tháng 2/2018 tại Malaysia sẽ vượt 41% so với tháng trước đó. Ảnh: Paultan

    Nhà sản xuất xe hơi này còn ước tính thị phần của hãng trong tháng 2/2018 tại Malaysia sẽ vượt 41% so với tháng trước đó. Từ đó, tính toán thương hiệu Perodua dự định sẽ bán được 209 nghìn xe trong năm 2018, vượt mức 204.900 xe bán được vào năm 2017.

    Perodua Myvi 2018 sở hữu chiều dài 3.895 mm, rộng 1.735 mm và cao 1.515 mm. Chiều dài trục cơ sở của xe là 2.500 mm, điều này giúp xe có không gian nội thất thoải mái trong kiểu sáng nhỏ nhắn.

    Ngoài ra mẫu xe này còn được trang bị nội thất đầy đủ với điều hòa tự động, màn hình giải trí cảm ứng, nút bấm khởi động đi kèm chìa khóa thông minh, nội thất và vô lăng bọc da, cụm đồng hồ kết hợp giữa Analog và điện tử hiển thị thông tin… Các tính năng an toàn như 6 túi khí, phanh ABS chống bó cứng, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSC, camera lùi, cảnh báo va chạm trước,... cũng xuất hiện trên mẫu xe giá rẻ này.

    Tại thị trường Malaysia thì đây là mẫu xe đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios. Giá bán của Vios hiện đang cao gấp đôi so với mẫu Perodua Myvi 2018 nên mẫu xe này đang được nhiều khách hàng nhắm tới.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-o-to-myvi-gia-chi-200-trieu-cua-perodua-hut-khach-a222861.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan