+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn cá nhân, gã trai đánh người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mâu thuẫn cá nhân, Tặng đã tìm đến đánh nạn nhân Ch. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân Ch. đã tử vong.

    (ĐSPL) - Mâu thuẫn cá nhân, Tặng đã tìm đến đánh nạn nhân Ch. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân Ch. đã tử vong.

    Thông tin nhận được, công an tỉnh Hải Dương đang tạm giữ đối tượng Đinh Quang Tặng (36 tuổi, Gia Lộc, Hải Dương) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân được xác định là Mai Văn Ch. (52 tuổi, trú cùng địa chỉ trên).

    Theo đó, vào khoảng 9h45 ngày 6/5, lực lượng chức năng cùng người dân thôn Chằm (xã Phương Hưng, Gia Lộc, Hải Dương) đã phát hiện thi thể ông Ch. tử vong bên mương nước cạnh công ty sản xuất hương với vết thương trên người.

    Ngay sau đó, Lực lượng công an huyện Gia Lộc, phòng PC 45 Công an tỉnh Hải Dương cùng các cơ quan chức năng liên quan đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ án mạng.

    Nguyên nhân ban đầu được cho là mâu thuẫn cá nhân, Tặng đã tìm đến đánh nạn nhân Ch. Tuy nhiên, do vết thương nặng, nạn nhân Chương đã tử vong. Khi phát hiện nạn nhân đã chết, Tặng đã đến cơ quan công an để đầu thú. 

    MINH PHÚC

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-ca-nhan-ga-trai-danh-nguoi-tu-vong-a144379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan