+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn tình cảm, cô giáo tiểu học bị người yêu đánh đến chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc ngồi nói chuyện, giữa cô giáo H. và Võ Văn Hoành xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc lời qua tiếng lại, Hoành đã xô bạn gái vào tường và đánh cho đến chết.

    (ĐSPL) - Trong lúc đang ngồi nói chuyện, giữa cô giáo H. và Võ Văn Hoành (24 tuổi), trú tại thôn Tân Hải, xã Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc lời qua tiếng lại, Hoành đã xô người yêu vào tường và đánh tới tấp cho đến chết.
    Thông tin từ Công an huyện Lệ Thủy cho biết, sáng nay (3/3), nhận được tin báo của nhân dân địa phương, lực lượng này đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nữ giáo viên N.T.H. (32 tuổi), trú tại thôn An Định, xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết. Đồng thời, bắt giữ đối tượng Võ Văn Hoành để điều tra về hành vi giết người.
    Kết quả điều tra ban đầu cho biết, H. là giáo viên tại trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy, đối tượng Hoành là người yêu của cô giáo H.. Vụ việc xảy ra vào tối ngày 2/3, tại khu nội trú của trường.
    Vì mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, trong lúc lời qua tiếng lại, Võ Văn Hoành đã túm cổ áo người yêu, xô vào tường và dùng tay đấm vào vùng hiểm của cô H., khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.
    Hiện, thi thể cô giáo H. đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tinh-cam-co-giao-tieu-hoc-bi-nguoi-yeu-danh-den-chet-a85795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan