+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quẫn trí do mâu thuẫn trong tình cảm, anh Huy (28 tuổi, quê ở Hà Tĩnh) đã mua xăng về nhà, khóa cửa rồi đổ lên người tự thiêu.

    (ĐSPL) - Quẫn trí do mâu thuẫn trong tình cảm, anh Huy (28 tuổi, quê ở Hà Tĩnh) đã mua xăng về nhà, khóa cửa rồi đổ lên người tự thiêu.

    Vào khoảng 13h ngày 20/2, theo một nhân chứng cho biết, khi đang xem ti vi thì bất ngờ nghe tiếng la thất thanh. Nhận thấy điều bất thường, nhiều người chạy sang thì hoảng hốt khi thấy toàn thân anh Huy bốc cháy như ngọn đuốc.

    Viết lên tường 'con xin lỗi bố' rồi tẩm xăng tự thiêu
    Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

    Ngay sau đó người dân tìm cách dập lửa và đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu đòng thời thông báo cho cơ quan chức năng. Tại hiện trường, công an thu giữ 1 can đựng xăng, trên bức tường có ghi dòng chữ được cho là của anh Huy: “Chán đời lắm, con xin lỗi bố”.

    Nạn nhân được xác định là anh Hồ Quốc Huy 28 tuổi, trú tại thôn Đồng Giang, xã Thạch Đồng, TP. Hà Tĩnh. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, trong lúc quẫn trí, nạn nhân đã mua xăng về tự tử. 

    Viết lên tường 'con xin lỗi bố' rồi tẩm xăng tự thiêu
    Anh Hồ Quốc Huy nhập viện trong tình trạng toàn thân bị bỏng nặng.

    Theo các bác sĩ ở bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, khoảng 15h30 cùng bênh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Hồ Quốc Huy (28 tuổi, trú thôn Đồng Giang, xã Thạch Đồng, TP. Hà Tĩnh) trong tình trạng toàn thân bị bỏng nặng. Hiện, nạn nhân vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

    An Nhiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tinh-cam-nam-thanh-nien-tam-xang-tu-thieu-a22460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mẹ khóa trái cửa, tự thiêu cùng hai con

    Mẹ khóa trái cửa, tự thiêu cùng hai con

    Bị người bố la mắng sau khi bỏ đi chơi vào ngày tất niên, chị C. đã đưa hai con của mình về nhà, khoá trái cửa lại tự thiêu. Mặc dù được mọi người nhanh chân giải cứu