+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn trên bàn nhậu, nam thanh niên gây ra án mạng

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn trên bàn nhậu, đối tượng Quách Trần Khánh Duy đã xảy ra xô xát, đâm anh N.C.T. Hậu quả anh T tử vong khi cấp cứu tại bệnh viện.

    Tin tức trên cổng thông tin Công an tỉnh Đồng Nai, vào 19h ngày 1/9, tại nhà chị H thuộc ấp Bằng Lăng, xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai; đối tượng Quách Trần Khánh Duy (SN 1994, ngụ tại xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc) cùng bạn và anh T tổ chức ăn uống.

    Tại đây cho đến 22h cùng ngày thì giữa Duy và anh T xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhau.

    Sau đó, Duy điều khiển xe ôtô đi về thì bị anh T dùng xe ôtô cá nhân chặn đường, dùng côn nhị khúc đánh nhiều phát vào đầu và người của Duy.

    Lúc này, Duy lấy 1 con dao bấm trong túi quần đâm nhiều nhát vào người anh T rồi lên xe chạy về nhà. Anh T sau khi bị đâm đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

    mau thuan tren ban nhau nam thanh nien gay ra an mang
    Đối tượng Quách Trần Khánh Duy cùng hung khí gây án. Ảnh: Công an

    Đến 1h30 ngày 2/9, Quách Trần Khánh Duy đã đến Công an huyện Xuân Lộc đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như đã nêu trên.

    Hiện Công an huyện Xuân Lộc đã bàn giao đối tượng cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai để xử lý theo quy định.

    XEM THÊM: Từ tin báo của bác sĩ, công an bắt khẩn cấp đối tượng đâm người tử vong

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, ngày 4/9, Công an tỉnh Đồng Nai vừa bắt quả tang một vụ núp bóng công ty kinh doanh bất động sản tổ chức bán dự án "ma", có dấu hiệu lừa đảo.

    Theo Công an tỉnh Đồng Nai, công ty này có tên là L.P, trụ sở ở quận Tân Bình (TP.HCM).

    Tổ chức hoạt động lừa đảo này được dàn dựng hết sức tinh vi, có kịch bản phân công, phân cấp, phân vai rất chặt chẽ, cụ thể, chi tiết cho từng thành viên, phải bằng mọi cách để đưa nạn nhân vào bẫy do chúng giăng sẵn nhằm chiếm đoạt tài sản. Điều đáng nói là, trong số những nhân viên được công ty này thuê để lừa đảo khách hàng có rất nhiều em hiện đang là sinh viên.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tren-ban-nhau-nam-thanh-nien-gay-ra-an-mang-a589680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tiết lộ mánh khóe

    Tiết lộ mánh khóe "lùa gà" của Công ty Lộc Phúc

    Theo lời khai của nhân viên, Công ty Lộc Phúc tổ chức các sàn giao dịch bất động sản “ảo” trên địa bàn Đồng Nai với thủ đoạn tinh vi nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản của một số khách hàng muốn mua nhà đẹp giá rẻ.