+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn trong việc chi tiền "bo", người đàn ông bị đâm tử vong tại quán karaoke

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn với tiếp viên quán karaoke trong việc chi tiền “bo”, người đàn ông ở Lâm Đồng bị đâm tử vong.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 7/12, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã tạm giữ Nguyễn Văn Luôn, 37 tuổi, và Nguyễn Văn Tân, 20 tuổi,cùng tạm trú ở đường Hai Bà Trưng, phường 6, TP.Đà Lạt để điều tra về hành vi giết người.

    Theo điều tra ban đầu, tối 6/12, Hoàng Viết Khải, 40 tuổi, ngụ TP.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận cùng Nguyễn Thanh Vương, 33 tuổi, ngụ xã Đạ Tồn, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng và hai người bạn nữa đến quán Sky, đường Trần Khánh Dư, TP.Đà Lạt để hát karaoke.

    nguoi dan ong bi dam tu vong tai quan karaoke vi khong dong y bo them tien cho tiep vien
    Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Sau khi 2 người bạn về trước, Khải và Vương yêu cầu nhân viên của quán karaoke Sky gọi hai nữ tiếp viên tới phục vụ tiếp bia.

    Đến hơn 22h, Khải và Vương tính tiền để về. Trong khi tính tiền, cả 2 thống nhất “bo” cho 2 tiếp viên mỗi người 300 ngàn đồng nhưng 2 nữ tiếp viên không đồng ý. Theo 2 nữ tiếp viên này thì tiền “bo” của mỗi người là 500 ngàn đồng.

    Lúc này, Nguyễn Văn Luôn và Nguyễn Văn Tân đi xe máy tới quán karaoke Sky. Tới nơi, Nguyễn Văn Luôn một mình đi vào khu vực quầy tính tiền của quán thì thấy hai nữ nhân viên đang ngồi ở ghế, báo CAND thông tin.

    Nguyễn Văn Luôn thấy Vương chửi hai nữ nhân viên, sau đó Vương và Khải đi ra ngoài. Luôn liền đứng dậy đi theo. Tới cửa, Luôn vừa hỏi anh Vương “mày nói cái gì”, vừa rút từ trong túi ra con dao nhọn, đâm thẳng vào vùng bụng anh Vương. Thấy Luôn đã dùng dao đâm Vương, mặc dù Tân lăm lăm cây ba trắc trong tay nhưng không đánh anh Vương nữa.

    Bị đâm, anh Nguyễn Thanh Vương vừa ôm bụng vừa đi lùi về phía đối diện quán karaoke Sky thì gục xuống đường. Mặc dù đã được người dân chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Nhận được tin báo, ngay trong đêm, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Lạt và Công an phường 8 đã vận động Nguyễn Văn Luôn và Nguyễn Văn Tân ra đầu thú. Bước đầu, hai đối tượng này đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-trong-viec-chi-tien-bo-nguoi-dan-ong-bi-dam-tu-vong-tai-quan-karaoke-a602538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan