+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn với chồng, người phụ nữ nuốt hơn 12 triệu đồng tiền polymer

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua lời trình bày của người thân, chị H. do có mâu thuẫn với chồng nên đã vò, cuộn tiền polymer mệnh giá 500.000 đồng rồi nuốt liên tiếp vào bụng.

    Sáng ngày 30/1, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên xác nhận, các y bác sĩ của bệnh viện vừa tiến hành làm thủ thuật nội soi gắp số tiền 12,5 triệu đồng trong bụng một nữ bệnh nhân ra ngoài, theo Dân Trí. 

    Trước đó, vào chiều 29/1, bệnh viện tiếp nhận nữ bệnh nhân H. (31 tuổi, ngụ xã Ea Mđroh, huyện Cư Mgar, Đắk Lắk) bị kích động mức độ vừa. Qua lời trình bày của người thân, chị H. do có mâu thuẫn với chồng nên đã vò, cuộn tiền polymer mệnh giá 500.000 đồng rồi nuốt liên tiếp vào bụng. Tổng số tiền chị H. nuốt vào là 12,5 triệu đồng.

    mau thuan voi chong nguoi phu nu nuot hon 12 trieu dong tien polymer2 copy
    Số tiền 12,5 triệu đồng được các bác sĩ gắp ra từ thực quản của chị H.. Ảnh: Dân Trí. 

    Ngay sau đó, bệnh nhân được chuyển đến khoa nội soi Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để làm thủ thuật nội soi gắp số tiền này ra. Việc nội soi gắp tiền gặp khó do bệnh nhân bị kích thích. Khi gắp được một nửa số tiền, bệnh viện phải đưa bệnh nhân H. vào phòng mổ gây mê để gắp tiếp hết số tiền còn lại.

    Người Lao Động dẫn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, sau khi làm thủ thuật, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định. Tuy nhiên, trong lúc làm thủ thuật cũng có những nguy cơ chảy máu do tiền polymer còn mới và rất sắc không thấm nước dễ tổn thương.

    mau thuan voi chong nguoi phu nu nuot hon 12 trieu dong tien polymer4
    Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Ảnh: Thanh Niên.

    "Đây là trường hợp hiếm gặp, nếu không kịp thời lấy tiền ra có thể xảy ra các biến chứng như tắc ruột hoặc tổn thương thành ruột...", lãnh đạo Bệnh viện Đa Khoa vùng Tây Nguyên cho biết thêm.

    Hiện tình trạng sức khỏe của chị H. đã ổn định.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-voi-chong-nguoi-phu-nu-nuot-hon-12-trieu-dong-tien-polymer-a527296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan