+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn với vợ, cứa rách cổ con trai 6 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi ngà ngà hơi men, hắn lớn tiếng chửi vợ và cứa rách cổ con trai 6 tuổi, mặc cho đứa trẻ kêu gào trong đau đớn

    (ĐSPL) – Sau khi ngà ngà hơi men, hắn lớn tiếng chửi vợ và cứa rách cổ con trai 6 tuổi, mặc cho đứa trẻ kêu gào trong đau đớn.
    Chiều nay (16/4), Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết: Đã bắt tạm giam Hoàng Văn Ních (SN 1968, trú tại xóm Mỏ Sắt, xã Hợp Tiến, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi giết người.
     Đối tượng Hoàng Văn Ních tại cơ quan điều tra
    Theo đó, ngày 13/4, Ních say rượu rồi về nhà gây sự với vợ con. Sau khi lớn tiếng chửi mắng vợ, Ních đòi tự sát cùng con trai rồi lao ra khóa cửa nhà, lấy con dao cứa cổ đứa con trai 6 tuổi.
    Sau khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ trong nhà Ních, một số người hàng xóm đã chạy sang phá cửa, đưa cháu bé đi cấp cứu tại viện, cũng rất may bé trai chỉ bị thương phần mềm và được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.
    Tại cơ quan điều tra, Ních khai nhận: “Do uống nhiều rượu nên tôi không làm chủ được hành vi, tôi đã sai với vợ con, mong các anh chị cho về để tôi làm việc sửa chữa sai lầm”.
    Một hàng xóm cho biết thêm: “Gần đây, Nich rất hay rượu bia, cứ ngà ngà hơi men là hắn lại chửi mắng vợ con, không ai ngờ rằng Ních lại có thể ra tay định giết cả con đẻ của mình”.
    Hiện cơ quan công an tỉnh Thái Nguyên vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-voi-vo-cua-rach-co-con-trai-6-tuoi-a29530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cha nát rượu 2 lần mang tội giết con

    Cha nát rượu 2 lần mang tội giết con

    Sau khi uống rượu, chỉ vì một xích mích nhỏ mà ông lão vác dao chém con trai gục ngã. Trước đây, thủ phạm từng sát hại một người cháu, để... quên một đứa con nhỏ chết dưới ao.