+Aa-
    Zalo

    Máy bay AirAsia mất tích: Từ lo lắng chuyển sang cầu nguyện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin tức máy bay AirAsia mất tích đang được truyền thông cập nhật liên tục, nghe tin dữ trong ngày cuối năm cộng đồng mạng Việt từ bất ngờ chuyển sang cầu nguyện.

    (ĐSPL) – Tin tức máy bay AirAsia mất tích đang được truyền thông cập nhật liên tục, nghe tin dữ trong những ngày cuối năm cộng đồng mạng Việt rất bất ngờ từ lo lắng chuyển sang cầu nguyện cho tất cả hành khách trên chuyến bay.

    Theo tin tức trên BBC, chiếc Airbus 320-20 của hãng hàng không AirAsia trên đường từ Surabaya ở Indonesia tới Singapore đã mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu Jakarta vào sáng sớm ngày 28/12.

    Một chiếc máy bay của AirAsia.

    Chuyến bay QZ 8501, được cho là chở 162 người, cất cánh từ Surabaya vào lúc 5h20 (theo giờ địa phương) và dự kiến hạ cánh vào lúc 8h30 tại sân bay Changi, Singapore.

    Một quan chức Bộ Giao thông Indonesia, Hadi Mustofa cho biết trước khi biến mất, cơ trưởng chuyến bay đã đề nghị đi một đường bay khác thường. Hãng hàng không AirAsia đã xác nhận vụ mất tích và tuyên bố mở cuộc điều tra.

    Các phương tiện truyền thông Indonesia cũng cho biết, trên máy bay có 149 hành khách người Indonesia, 3 người Hàn Quốc và 1 người Singapore, 1 người Anh và 1 người Malaysia.

    Ngay khi thông tin về chiếc máy bay AirAsia mất tích được chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội. Cộng đồng mạng Việt cũng đã dành những lời cầu nguyện cho các hành khách trên chuyến bay.


    Cộng đồng mạng Việt bất ngờ trước thông tin máy bay AirAsia  mất tích và dành những lời cầu nguyện cho các hành khách trên chuyến bay.

    Facebooker Yan Kawan lo lắng: “Còn vài ngày nữa là hoàn tất năm 2014 rồi, vậy mà vẫn xảy ra tai nạn là sao?”. Nickname Chuthithoa Tina sửng sốt: “Lại mất tích sao?”

    Từ những câu lo lắng, cộng đồng mạng Việt cùng đã cầu nguyện hi vọng máy bay AirAsia trở về an toàn.

    Facebooker Caramen Phu Anh bình luận: “Cầu mong Phật phù hộ cho mọi người bình an trở về để đón năm mới”.

    Nickname Huy Dao hi vọng: “Cầu mong bình an đến với tất cả hành khách”. Facebooker Nhung Phan: “Cầu mong mọi sự tốt lành”.

    Những dòng chữ cầu nguyện mỗi lúc một dài thêm. Hiện tin tức về chiếc máy bay mất tích này vẫn đang được báo chí trong và ngoài nước cập nhật liên tục đến tất cả mọi người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-airasia-mat-tich-tu-lo-lang-chuyen-sang-cau-nguyen-a76655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan