+Aa-
    Zalo

    Máy bay bật cửa khi ở độ cao hàng ngàn mét, hành khách hoảng loạn cố giữ suốt 20 phút

    (ĐS&PL) - Sự cố bất ngờ xảy ra khi chiếc máy bay đang ở giữa không trung, hai hành khách cố nén nỗi sợ hãi giữ chặt cánh cửa mở tung.

    Theo trang Metro, sự việc xảy ra vào ngày 14/4 vừa qua trên chuyến bay của hãng Rio Branco Aerotaxi (Brazil). Chiếc máy bay này dự kiến cất cánh từ Jordao vào 12h30 và hạ cánh vào 14h cùng ngày tại Rio Branco, thủ phủ bang Acre.

    Trong lúc đang bay giữa bầu trời các mặt đất hàng ngàn mét, một cánh cửa của máy bay đột nhiên bung ra khiến gió thổi vào bên trong, tất cả các hành khách đều hoảng sợ tột độ. Trước tình hình đó, hai hành khách đã nam nén nỗi sợ hãi đứng lên, dùng hết sức mình để giữ cánh cửa để ngăn tình huống xấu nhất xảy ra.

    may-bay-bat-bung-cua-giua-khong-trung-khi-dang-o-do-cao-hang-ngan-met-hanh-khach-hoang-loan-co-lam-mot-viec-thot-tim.mp4

    Đoạn video được đăng tải cho thấy hai người đàn ông đang cố gắng giữ cánh cửa máy bay trong khi các hành khách khác lo lắng nhìn ra phía ngoài, thầm cầu nguyện tai nạn sẽ không xảy ra. Do áp lực trên cao quá lớn nên cả hai đã phải vật lộn trong sợ hãi.

    Được biết, một số hành khách đã nghe thấy tiếng động lạ ngay sau khi máy bay cất cánh. Thời điểm phát hiện ra sự cố, phi công đã tắt động cơ bên trái để đề phòng rồi cho máy bay hạ cánh an toàn, may mắn không xảy ra thương vong về người. Các tờ báo địa phương tiết lộ, nguyên nhân dẫn đến sự cố là do dây cáp bị đứt.

    “Tôi nghĩ họ đã giữ cửa trong 20 phút. Hãng hàng không đã không giải thích nguyên nhân hay chia sẻ về tình hình lúc ấy, rằng đó có phải là vấn đề nghiêm trọng hay không, liệu máy bay có thể rơi hay không, hay đó có phải là một sự cố có thể chấp nhận được hay không”, một hành khách kể lại.

    Chia sẻ với báo chí, một phát ngôn viên của hãng hàng không Rio Branco Aerotaxi cho biết sự việc đã được chuyển đến Trung tâm Điều tra và Phòng ngừa tai nạn hàng không quốc gia. Chiếc may bay hiện cũng đã được sửa chữa xong và sẵn sàng bay trở lại.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-bat-cua-khi-o-do-cao-hang-ngan-met-hanh-khach-hoang-loan-co-giu-suot-20-phut-a534843.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan