+Aa-
Zalo

Máy bay đến Ai Cập hạ cánh khẩn cấp vì nghi ngờ có bom

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một máy bay chở 161 hành khách trên đường từ thủ đô Warsaw, Ba Lan đến Ai Cập đã phải hạ cánh khẩn cấp vì bị đe dọa có bom trên chuyến bay.

(ĐSPL) - Một máy bay chở 161 hành khách trên đường từ thủ đô Warsaw, Ba Lan đến Ai Cập đã phải hạ cánh khẩn cấp tại thành phố Burgas trên bờ Biển Đen vào hôm 19/11, sau khi bị đe dọa đánh bom, chính quyền Bulgaria cho biết.

Chiếc máy bay đã hạ cánh tại Burgas do nghi ngờ bị đặt bom - Ảnh: Getty

Tất cả hành khách và phi hành đoàn đã được sơ tán, nhưng không phát hiện thấy chất nổ trên máy bay, một phát ngôn viên của sân bay Burgas, Bulgaria trả lời Reuters. Hiện sân bay này vẫn đang đóng cửa.

"Chiếc máy bay đã hạ cánh tại Burgas, Bulgaria lúc 5h48 theo giờ địa phương sau khi nhận một yêu cầu rằng chuyến bay số LLP8015 đi từ Warsaw, Ba Lan đến Hurghada, Ai Cập và phải hạ cánh khẩn cấp, do nhận được một báo cáo về sự hiện diện của chất nổ trên máy bay" người phát ngôn báo chí cho biết.

Một hành khách 60 tuổi cảnh báo cho phi hành đoàn về quả bom thừa nhận lúc đó đã sử dụng rượu, một phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Phát ngôn viên của hãng hàng không quốc gia Ba Lan (LOT) cho biết chiếc máy bay không thuộc sở hữu của hãng này nhưng là một chiếc máy bay thuê, dành cho chuyến bay đến thành phố Hurghada của Ai Cập.

Một nhà ngoại giao Hà Lan ở Bulgaria, Jakub Flasinski, trả lời kênh tin tức Ba Lan TVN24 rằng tình hình đã được "kiểm soát chặt chẽ".

NHẬT DUY

Video tin tức được xem nhiều:

[mecloud]kNV6Ml74x5[/mecloud]

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-den-ai-cap-ha-canh-khan-cap-vi-nghi-ngo-co-bom-a120378.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.