+Aa-
    Zalo

    Máy bay đi Côn Đảo phải quay về Tân Sơn Nhất để kiểm tra kỹ thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi cất cánh được gần 1 giờ đồng hồ, chiếc máy bay chở khách đi Côn Đảo của Hãng hàng không Vasco đã phải quay đầu lại sân bay Tân Sơn Nhất, để kiểm tra kỹ thuật.

    Sau khi cất cánh được gần 1 giờ đồng hồ, chiếc máy bay chở khách đi Côn Đảo của Hãng hàng không Vasco đã phải quay đầu lại sân bay Tân Sơn Nhất, để kiểm tra kỹ thuật.

    Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 13/2, chuyến bay 0V8053 từ TP. Hồ Chí Minh đi Côn Đảo phải quay lại sân bay Tân Sơn Nhất để kiểm tra kỹ thuật, khiến nhiều hành khách bị ảnh hưởng.

    VASCO khai thác đường bay TP. Hồ Chí Minh - Côn Đảo. (Ảnh: VnExpress)

    Báo Trí thức trẻ đưa tin, đại diện Công ty bay Dịch vụ hàng không (Vasco) cũng  đã xác nhận, chuyến bay 0V 8053 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Côn Đảo lúc 9h10 sáng ngày 13/2 do gặp sự cố nên đã phải quay lại sân bay Tân Sơn Nhất để kiểm tra kỹ thuật vào lúc 10h24 cùng ngày. Sau đó 4 giờ, công ty VASCO dùng máy bay khác chuyên chở 59 khách đến Côn Đảo.

    Sự việc trên ảnh hưởng dây chuyền đến các chuyến bay trong ngày của VASCO, 5 chuyến bay bị chậm từ 35 phút đến gần 4 giờ và hủy một cặp chuyến bay 0V 8059/8058. Hãng VASCO cho biết sẽ bay bù hai chuyến này từ TP. Hồ Chí Minh - Côn Đảo vào sáng 14/2.

    Hãng hàng không đã triển khai việc bồi thường cho hành khách bị chậm chuyến, hỗ trợ khách sạn cho hành khách bị hủy chuyến theo quy định.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-di-con-dao-phai-quay-ve-tan-son-nhat-de-kiem-tra-ky-thuat-a180835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan