+Aa-
    Zalo

    Máy bay ở Philippines lao ra khỏi đường băng, 8 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 29/3, một chiếc máy bay cỡ nhỏ vừa gặp nạn tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino ở thủ đô Manila, Philippines khiến 8 người trên khoang thiệt mạng.

    Ngày 29/3, một chiếc máy bay cỡ nhỏ vừa gặp nạn tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino ở thủ đô Manila, Philippines khiến 8 người trên khoang thiệt mạng.

    Sân bay quốc tế Ninoy Aquino - Ảnh: Travel Daily News

    Chiếc máy bay cất cánh tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino để đến Nhật Bản nhưng gặp nạn khi cất cánh, khiến toàn bộ 8 người trên phi cơ thiệt mạng, báo chí Trung Quốc, bao gồm Xinhua và People's Daily dẫn các nguồn tin từ sân bay.

    Chiếc máy bay cấp cứu chở trang thiết bị y tế đã gặp nạn, bùng cháy tại sân bay Ninoy Aquino tối muộn Chủ nhật, báo Philippines Philstar đưa tin.

    Theo phóng viên địa phương Dexter Cabalza, máy bay chở 8 người, trong đó có ba nhân viên y tế và một bệnh nhân. Cơ quan Quản lý Sân bay Quốc tế Manila (MIAA) xác nhận toàn bộ 8 người trên khoang đã thiệt mạng.

    "Đường băng đã bị đóng và các nhà điều tra từ Ủy ban Điều tra Tai nạn Máy bay thuộc Cơ quan Hàng không Dân dụng Philippines đang có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn", thông báo từ MIAA cho hay.

    Trước khi sự việc xảy ra, chiếc phi cơ này đã thực hiện nhiều hành trình xung quanh các đảo của Philippines nhằm vận chuyển vật tư y tế thiết yếu, đồng thời bay tới cả Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-o-philippines-lao-ra-khoi-duong-bang-8-nguoi-chet-a317371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan