+Aa-
    Zalo

    Máy bay quân sự Hàn Quốc đưa siêu xe S600-Maybach đến Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Máy bay vận tải C-130 của Hàn Quốc vừa hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng. Lực lượng không quân Hàn Quốc sau đó hạ cửa sau máy bay, đưa ra 1 xe S600-Maybach.

    Máy bay vận tải C-130 của Hàn Quốc vừa hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng. Lực lượng không quân Hàn Quốc sau đó hạ cửa sau máy bay, đưa ra 1 xe S600-Maybach.

    Vào khoảng 12h35 ngày 7/11, máy bay vận tải quân sự Hàn Quốc C-130 đã hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng. Đây là chuyến bay được cho là vận chuyển các phương tiện, thiết bị cần thiết chuẩn bị cho lãnh đạo nền kinh tế Hàn Quốc sang sự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 vào ngày 10/11 tới đây.

    Máy bay vận tải quân sự Hàn Quốc hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo báo Tri thức Trực Tuyến, sau khi máy bay C-130 hạ cánh xuống sân bay, lực lượng không quân Hàn Quốc đã hạ cửa sau máy bay, đưa ra 1 xe S600- Maybach. Báo Korea Herald cho biết Tổng thống Moon Jae In sử dụng một chiếc Mercedes-Maybach S600. Ngoài ra ông vẫn giữ lại và sử dụng chiếc limousine Hyundai Equus do tập đoàn nội địa Hyundai sản xuất. 

    Máy bay vận tải C-130 là loại máy bay vận tải hạng trung, thân rộng; cánh chính cũng là nơi thùng chứa nhiên liệu và cũng là nơi đặt 4 động cơ của máy bay.

    Siêu xe được đưa xuống từ C-130. Ảnh: Thanh Niên

    Máy bay vận tải C-130 được xem như là "ngựa thồ" có khả năng vận tải nhiều thiết bị, phương tiện và hàng hóa. Theo nhiều tài liệu, máy bay này có thể chở người cho đến các loại hàng hóa như: xe tải, ô tô, xe tăng, thiết bị chiến đấu, nhu yếu phẩm, vũ khí, đạn dược…

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-quan-su-han-quoc-dua-sieu-xe-s600-maybach-den-da-nang-a208370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan