+Aa-
    Zalo

    Máy bay rơi ở Đài Loan: Số người chết có thể tăng lên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh từ hiện trường cho thấy phần đầu máy bay hư hỏng nặng. Công tác cứu hộ vẫn tiếp tục với 20 chiếc thuyền tại hiện trường để tìm kiếm người sống sót.

    (ĐSPL) - BBC cho biết chiếc máy bay đã được kéo lên khỏi sông bằng cần cẩu vào lúc nửa đêm. Dự báo số người chết có thể tăng lên sau khi lực lượng cứu hộ tìm kiếm bên trong thân máy bay.

    Hãng tin Đài Loan CNA dẫn lời các quan chức thuộc Sở Cứu hỏa Đài Bắc xác nhận 31 người thiệt mạng, 15 người bị thương và 12 người vẫn đang mất tích sau khi động cơ máy bay bị tắt khiến chiếc máy bay ATR 72-600 rơi xuống sông Keelung trưa 4-2.

    BBC cho biết chiếc máy bay đã được kéo lên khỏi sông bằng cần cẩu vào lúc nửa đêm. Dự báo số người chết có thể tăng lên sau khi lực lượng cứu hộ tìm kiếm bên trong thân máy bay.

    Hình ảnh từ hiện trường cho thấy phần đầu máy bay hư hỏng nặng. Ảnh: AFP.

    Hình ảnh từ hiện trường cho thấy phần đầu máy bay hư hỏng nặng. Công tác cứu hộ vẫn tiếp tục với 20 chiếc thuyền tại hiện trường để tìm kiếm người sống sót.

    Chiếc máy bay gặp trục trặc chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay Songshang tại Đài Bắc, chở 53 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn, trong đó có 31 khách du lịch đến từ Trung Quốc.

    TransAsia cho biết họ đã liên lạc với tất cả thân nhân của 22 hành khách Đài Loan trên máy bay gặp nạn và đang cố liên hệ với người thân của hành khách Trung Quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-roi-o-dai-loan-so-nguoi-chet-co-the-tang-len-a82524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Máy bay rơi ở Hy Lạp

    Máy bay rơi ở Hy Lạp

    (ĐSPL) – Ngày 26/7, một chiếc máy bay tư nhân đã bị rơi tại Hy Lạp, khiến 2 người thiệt mạng.