+Aa-
    Zalo

    Máy bay Thổ Nhĩ Kỳ chở 162 khách gặp nạn, nằm cheo leo trên vách đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Máy bay thuộc hãng hàng không Pegasus, chở theo 162 hành khách từ thủ đô Ankara đến Trabzon ở phía Bắc Thổ Nhĩ Kỳ gặp nạn.

    Máy bay thuộc hãng hàng không Pegasus, chở theo 162 hành khách từ thủ đô Ankara đến Trabzon ở phía Bắc Thổ Nhĩ Kỳ gặp nạn. May mắn, toàn bộ 162 hành khách và phi hành đoàn đã được sơ tán, không có ai thương vong. 

    Theo Tri thức trực tuyến, báo Telegraph cho biết máy bay thuộc hãng hàng không Pegasus, chở theo 162 hành khách từ thủ đô Ankara đến Trabzon ở phía Bắc Thổ Nhĩ Kỳ hôm 13/1.

    [presscloud]1041[/presscloud]

    Sau khi hạ cánh, phi cơ bất ngờ chạy vượt khỏi đường băng, tiếp tục lao xuống vách đá ven biển. Đường băng chỉ cách bờ Biển Đen khoảng chục mét. Một số hình ảnh của hãng tin Dogan cho thấy có khói bốc lên từ phi cơ. Do bánh xe máy bay mắc kẹt trong bùn nên nó không tiếp tục lao dốc.

    Toàn bộ 162 hành khách và phi hành đoàn đã được sơ tán. May mắn không có ai bị thương trong vụ việc này. Sân bay cũng đã phải đóng cửa cho tới 8h hôm nay, giờ địa phương - Theo VTV.

    Vụ việc đã khiến sân bay phải đóng cửa trong vài giờ đồng hồ. Thị trưởng TP Trabzon, ông Yucel Yavuz cho biết vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ tai nạn.

    Ông Yavuz phát biểu với truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ: "Chúng tôi đã thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết. Chúng tôi sẽ mở lại sân bay để tiếp tục các chuyến bay càng sớm càng tốt”.

    Hãng hàng không Pegasus Airlines cho biết trong một tuyên bố hãng "rất tiếc khi phải thông báo" rằng chiếc máy bay mang số hiệu PC 8622 "đã gặp tai nạn trượt khỏi đường băng trong khi hạ cánh".

    Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kì cho biết hai chuyến bay tới TP Trabzon và một chuyến bay dự định cất cánh từ Trabzon đến Istanbul đã bị hoãn do vụ tai nạn.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-tho-nhi-ky-cho-162-khach-gap-nan-nam-cheo-leo-tren-vach-da-a216370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan