+Aa-
    Zalo

    Máy lọc nước Nhật Bản: Nội địa hay “chiêu trò”?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thị trường lọc nước một thời đã “sốt sình sịch” với những chiếc máy lọc nước Nhật Bản nội địa.

    Thị trường lọc nước một thời đã “sốt sình sịch” với những chiếc máy lọc nước Nhật Bản nội địa. Thế nhưng; khi thực tế đi vào tìm hiểu thì những sản phẩm này lại khiến người tiêu dùng “phát hoảng”.

    Những năm gần đây thị trường lọc nước lên cơn sốt với những chiếc máy lọc nước nội địa “tràn” vào Việt Nam. Không ít gia đình đã nhanh chóng "tậu" cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước gia đình Nhật Bản này với khao khát thay đổi nguồn nước - thay đổi sức khỏe chính mình. Thế nhưng khi bước vào sử dụng được một thời gian thì mới phát hiện ra những hạn chế mà những sản phẩm này mang lại.

    Máy lọc nước Nhật Bản nội địa - thực sự có đáng tin

    1. Máy lọc nước của Nhật nội địa không dành cho nguồn nước Việt

    Máy lọc nước của Nhật nội địa hay còn gọi là hàng xách tay thường không phù hợp với nguồn nước Việt. Nguyên nhân bởi những chiếc máy lọc nước này được sản xuất dành cho nguồn nước Nhật Bản; tính chất nguồn nước của Nhật lại khác xa với Việt Nam. Công nghệ xử lý nguồn nước của Nhật luôn được chú trọng; chất lượng nguồn nước cũng như cách xử lý khác hẳn với Việt Nam. Mặt khác, nguồn nước của chúng ta thường dùng đó là nguồn nước máy. Sự khác biệt này khiến chúng ta cần cân nhắc khi lựa chọn máy lọc nước của Nhật nội địa.

    2. Máy lọc nước của Nhật nội địa sử dụng công nghệ cũ

    Máy lọc nước của Nhật nội địa thường là những công nghệ đã được sử dụng nhiều năm tại Nhật Bản, sau đó bán với giá rẻ tới Việt Nam. Do đó những chiếc máy lọc nước này thường không bắt kịp xu thế công nghệ và xu thế nước tốt sức khỏe.

    3. Khó khăn trong chính sách bảo hành, bảo trì

    Máy lọc nước nội địa khó khăn trong quá trình bảo hành bảo trì

    Việc bạn sử dụng máy lọc nước xách tay Nhật Bản thì “đừng mơ” tới chế độ bảo hành, bảo trì định kỳ của máy. Những sản phẩm này thường được nhập từ nước ngoài về qua đường hàng không, do đó nếu xuất hiện các sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm thì người tiêu dùng sẽ không biết kêu ai?

    Ngoài ra, khi xảy ra những hư hỏng, hỏng hóc thì việc tìm linh kiện thay thế, sửa chữa như “tìm thang lên trời” đối với người tiêu dùng. Và sau đó những chiếc máy lọc nước Nhật Bản này chỉ dùng được thời gian ngắn đã phải bỏ đi.  

    Máy tạo nước điện giải Atica - giải pháp vàng cho bài toán khó

    Vừa được sử dụng máy lọc nước công nghệ Nhật Bản lại phù hợp với nguồn nước Việt, bảo đảm chất độ bảo hành bảo trì bấy lâu là bài toán khó của người tiêu dùng Việt.

    Được thiết kế riêng phù hợp với nguồn nước Việt, máy tạo nước ion kiềm Atica độc quyền công nghệ điện phân 2 lần từ tập đoàn Maxell Nhật Bản đang khiến người tiêu dùng “mẩn mê” trong thời gian gần đây.

    Máy tạo nước Atica dẫn đầu xu thế nước tốt sức khỏe

    Máy điện giải điện phân 2 lần giúp tăng hàm lượng Hydro trong nước lên mức 550pbb gấp 1,5-2 lần so với công nghệ thông thường nhưng vẫn giữ mức pH ở mức 9.5 tốt cho sức khỏe. (mức pH >9.5 được BYT Nhật khuyến cáo không được uống). Nước ion kiềm giàu hydro được kiểm chứng lợi ích trong việc ngăn chặn, phòng ngừa, điều trị các tác nhân gây bệnh nhất là đối với hệ tiêu hóa, bệnh gout, ngăn chặn tác nhân gây lão hóa, ung thư…

    Nước ion kiềm giàu hydro mang lại lợi ích vượt trội cho sức khỏe

    Sử dụng công nghệ điện phân 2 lần, mang lại hiệu quả trong việc tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí nhờ việc giúp tỷ lệ nước thải 20:1. (Tại điều kiện nguồn nước tiêu chuẩn, tỷ lệ này có thể thay đổi với các nguồn nước đầu vào khác nhau).

    Máy tạo nước điện giải Atica được người tiêu dùng Việt đặc biệt tin tưởng

    Các chỉ số CO, CQ về xuất xứ về chất lượng sản phẩm chính hãng, số serial và mã vạch của sản phẩm cũng được kiểm định chặt chẽ. Tránh người tiêu dùng mua phải máy lọc nước không chính hãng, kém chất lượng. Văn phòng đại diện Maxell Global trụ sở tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

    Maxell cam kết chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Atica 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng cho toàn bộ khách hàng mua Atica tại Việt Nam. Nhà sản xuất sẽ cung cấp linh kiện, bảo hành điện tử (một đổi một) trong vòng 5 năm.

    Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica độc quyền công nghệ điện phân 2 lần, gia tăng hàm lượng hydro hòa tan cao nhất, nồng độ pH cao nhất ở mức uống được, nghiên cứu riêng cho nguồn nước việc, an toàn cho người sử dụng, chính sách bảo hành bảo trì từ nhà sản xuất. Nước Atica dẫn đầu xu thế nước tốt cho sức khỏe trên thế giới. Thông tin chi tiết xem tại: Atica.vn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn qua hotline: 0243. 6363. 555.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-loc-nuoc-nhat-ban-noi-dia-hay-chieu-tro-a255794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tìm ra sản phẩm máy lọc nước vượt trội

    Tìm ra sản phẩm máy lọc nước vượt trội

    Máy lọc nước là thiết bị được nhiều người quan tâm hiện nay, có quá nhiều thông tin về chất lượng nguồn nước, từ nước giếng khoan đến nước máy đều không đảm bảo an toàn.