+Aa-
    Zalo

    May mắn nhận lại gần nửa tỷ đồng sau khi vứt vào thùng rác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông Trung Quốc đã vô tình ném chiếc túi đựng 124.000NDT (445 triệu đồng) tiền mặt vào thùng rác và may mắn lấy lại toàn bộ số tiền này.

    Một người đàn ông Trung Quốc đã vô tình ném chiếc túi đựng 124.000NDT (445 triệu đồng) tiền mặt vào thùng rác và may mắn lấy lại toàn bộ số tiền này.

    Một người đàn ông Trung Quốc đã vô tình ném chiếc túi đựng 124.000NDT (445 triệu đồng) tiền mặt vào thùng rác. Theo CCTV, anh Wang định ra ngân hàng gửi tiền sau khi đi đổ rác. Tuy nhiên, khi đến thùng rác công cộng, thay vì vứt rác, Wang lại ném túi tiền đi. Và sau những giây phút "đãng trí" không hiểu nổi, Wang tới chỗ làm rồi mới chợt nhớ ra là mình bị nhầm lẫn.

    Wang đã nhận lại toàn bộ số tiền của mình

    Wang vội quay lại thùng rác nhưng không thể tìm thấy số tiền đã vứt. Vì vậy, anh đã gọi điện cho cảnh sát nhờ giúp đỡ. Thế nhưng cảnh sát cũng chẳng giúp được gì nhiều cho anh dù khi quan sát hình ảnh từ camera giám sát họ phát hiện có một người nào đó đã nhặt túi tiền rồi đem đi.

    Tuy nhiên, những hình ảnh được trích xuất từ camera quá mờ đã không giúp giới cảnh sát xác định chính xác được ai là người nhặt được túi tiền của Wang, lực lượng cảnh sát  đã đăng thông báo nhằm giúp Wang tìm lại số tiền. May mắn cho Wang, người nhặt được tiền lại chính là hàng xóm của anh và là người phụ nữ tốt bụng. Sau khi thấy thông báo của cảnh sát, bà đã lập tức đem tiền tới trả.

    Người phụ nữ sau khi mang tiền tới trả lại cho Wang, bà nói: "Tôi không thể ngủ sau khi tìm thấy một số tiền lớn như vậy".

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-man-nhan-lai-gan-nua-ty-dong-sau-khi-vut-vao-thung-rac-a218128.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan