+Aa-
    Zalo

    MC Hạnh Phúc bất ngờ khoe ảnh đeo nhẫn đôi, tuyên bố "dừng cuộc chơi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Hạnh Phúc vừa đăng ảnh chụp đeo nhẫn đôi ở ngón áp út khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Hiện mọi thông tin về cô dâu vẫn còn là bí mật.

    MC Hạnh Phúc vừa đăng ảnh chụp đeo nhẫn đôi ở ngón áp út khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Hiện mọi thông tin về cô dâu vẫn còn là bí mật.

    Mới đây, MC Hạnh Phúc vừa đăng tải hình ảnh đôi bàn tay với 2 chiếc nhẫn đeo ở 2 ngón áp út với lời đề tựa: "Dừng cuộc chơi để đi cùng em tới cuối cuộc đời ... Chỉ mình em thôi’’. Ngay lập tức nhiều bạn bè và fan hâm mộ thắc mắc và gửi lời chúc mừng.

    MC Hạnh Phúc khoe ảnh đeo nhẫn đôi trên trang cá nhân. 

    Trước dòng trạng thái của MC Hạnh Phúc, trong khi MC Mỹ Vân, MC Mỹ Lan bày tỏ “ôi bất ngờ quá” “ôi nổi sóng” thì người bạn dẫn thân thiết MC Thuỵ Vân có vẻ hoài nghi với chỉ một chữ duy nhất: "Thật!???!!!!’’. Nhạc sĩ Giáng Son cũng gửi lời chúc mừng đến MC Hạnh Phúc.

    Theo nguồn tin của VietNamNet, Hạnh Phúc sẽ lên xe hoa vào ngày 11/3 tới. Hiện tại, thông tin gì về vợ sắp cưới cũng như địa điểm tổ chức tiệc cưới của nam MC chưa được công bố chính thức.

    MC Hạnh Phúc sinh năm 1986, là người dẫn chương trình quen thuộc và được yêu thích của VTV. Anh được khán giả cả nước biết tới thông qua chương trình Chuyển động 24h, Cặp lá yêu thương…

    Sau khi đăng quang cuộc thi Én Vàng 2011, MC Hạnh Phúc quyết định rời Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp để tìm kiếm những cơ hội. Tuy nhiên, tại đây, anh được bác sĩ thông báo bị Hodgkin típ 3, một căn bệnh ung thư máu cực kỳ hiếm gặp. Ban đầu, anh định một mình ở TP.HCM chống chọi với bệnh tật. Tuy nhiên, sau khi nghe lời khuyên của bác sĩ, Hạnh Phúc quyết định trở về nhà, bên những nguời thân.

    MC Hạnh Phúc là người dẫn chương trình quen thuộc và được yêu thích của VTV.

    Những ngày tháng tiếp đó trở nên đen tối và bế tắc đối với chàng trai trẻ khi anh cảm thấy có lỗi với gia đình, bố mẹ. Tuy nhiên, may mắn mỉm cười với chàng MC khi kết quả của viện K cho thấy, sức khỏe của anh đã bình thường trở lại.

    Vượt qua trở ngại của cuộc sống, MC Hạnh Phúc ăn chay trường, duy trì tập thể dục. “Vượt qua bệnh tật, điều thay đổi trong tôi là về quan điểm sống và cách sống của mình. Tôi muốn chia sẻ nhiều hơn - trong khả năng của mình - với những người kém may mắn hơn mình”, anh tâm sự trên báo chí.

    Trước đó, nói về tiêu chí tìm bạn gái, MC cho biết: “Tôi cũng không đặt tiêu chí vì coi trọng chữ duyên. Nhưng tất nhiên, trong tình yêu phải có điểm chung về sở thích. Người yêu của tôi có thể không ăn chay trường nhưng phải là người có thể ăn chay. Và chắc chắn tôi sẽ không chọn một người ăn thịt chó, mắm tôm,... làm người yêu mình”.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-hanh-phuc-bat-ngo-khoe-anh-deo-nhan-doi-tuyen-bo-dung-cuoc-choi-a312162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan