+Aa-
    Zalo

    MC Lại Văn Sâm lộ ảnh thời trẻ: Hotboy để tóc dài, mặc quần ống loe đình đám

    (ĐS&PL) - Hình ảnh hồi trẻ của Lại Văn Sâm khiến khán giả không khỏi thích thú bởi vẻ ngoài điển trai, gu ăn mặc sành điệu của nam nghệ sĩ.

    Mới đây, trong một chương trình truyền hình, MC Lại Văn Sâm đã cùng dàn khách mời gợi nhắc lại thời thanh xuân của chính mình thông qua những hình ảnh đầy hoài niệm.

    Nếu các ngôi sao như Hồng Vân, Kim Tử Long nhớ lại những ký ức tuổi trẻ thông qua hình ảnh rạp chiếu phim hay những bộ phim kinh điển của thập niên 70 thì MC Lại Văn Sâm lại được nhìn thấy thanh xuân của chính mình thông qua những bức ảnh thời trẻ.

    Trong những bức ảnh này, nam MC để tóc dài, thân hình cao lớn, vạm vỡ và có phong cách như những ngôi sao ca nhạc đình đám thời bấy giờ với quần loe, kính đen và chiếc áo ôm sát cơ thể.

    mc lai van sam lo anh thoi tre hotboy de toc dai mac quan ong loe dinh dam chot ha mot cau day an tuong4
    MC Lại Văn Sâm (thứ 2 từ phải sang) có thân hình đẹp và phong cách ấn tượng.
    mc lai van sam lo anh thoi tre hotboy de toc dai mac quan ong loe dinh dam chot ha mot cau day an tuong3
    Nam MC được nhiều người khen ngợi vì phong cách thời trẻ.

    Nhìn loạt ảnh này, các khách mời đều trầm trồ khen ngợi vóc dáng "chuẩn" của nam MC. Lại Văn Sâm cũng không ngần ngại thừa nhận: "Người anh hồi đấy đẹp".

    Nam MC cho hay thời còn học tập ở Nga ông rất chăm chỉ tập tạ trong khi đó người bạn học cùng với ông - nhà ngoại giao Ngọc Đoàn - lại không chịu tập tành gì. Để chứng minh độ "hotboy" của MC Lại Văn Sâm thời trẻ, nhà ngoại giao Lại Ngọc Đoàn nhấn mạnh:

    "Gầm giường của ông ấy lúc nào cũng có mấy quả tạ. Lớp tôi chỉ có một cô con gái nhưng cô ấy yêu mỗi ông này thôi, 4 ông còn lại cô ấy cho ra rìa".

    Thấy mọi người trầm trồ về nhan sắc của mình thời trẻ, MC Lại Văn Sâm cho hay: "Tôi ở ngoài rất xấu. Tôi "ăn" hình nên lên hình nó đẹp chứ bên ngoài rất xấu".

    mc lai van sam lo anh thoi tre hotboy de toc dai mac quan ong loe dinh dam chot ha mot cau day an tuong2
    Nhà ngoại giao Lại Ngọc Đoàn cho hay thời trẻ Lại Văn Sâm là "hot boy" trong lớp.

    MC Lại Văn Sâm là người đi đầu trong việc đưa các trò chơi truyền hình lên VTV3. Tên tuổi ông gắn liền với rất nhiều chương trình truyền hình đình đám, được khán giả yêu thích nồng nhiệt, thậm chí trở thành ký ức không thể phai nhòa với nhiều người, trong đó phải kể đến SV 96, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai là triệu phú, Đấu trường 100, Mặt trời bé con

    Tuy thành công là vậy, nhưng cũng như nhiều người khác, nhà báo Lại Văn Sâm từng phải trải qua nhiều thử thách trước khi trở thành vị "MC quốc dân" được nhà nhà yêu mến.

    mc lai van sam lo anh thoi tre hotboy de toc dai mac quan ong loe dinh dam chot ha mot cau day an tuong
    Nhà báo Lại Văn Sâm được mệnh danh là "MC quốc dân", "MC không có antifan".

    Lại Văn Sâm kể, sau 12 năm du học Nga về nước, ông từng có thời gian thất nghiệp. Thời điểm đó, ông phải ra chợ Đồng Xuân bán hàng phụ mẹ vợ vì chật vật trong việc tìm kiếm công việc phù hợp. Sau này, ông được thử việc tại ban Thể thao của VTV. Tuy nhiên, ông bỏ việc chỉ sau vài tháng vì cảm thấy chán.

    Mãi đến năm 1988, nhà báo Lại Văn Sâm mới quay trở lại VTV và gắn bó với nhà đài từ đó đến năm 2017 thì nghỉ hưu. Trong 30 năm làm nghề, ông dành rất nhiều thời gian, tình cảm và tâm huyết cho VTV. Ông cho biết khó ai yêu VTV được như mình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-lai-van-sam-lo-anh-thoi-tre-hotboy-de-toc-dai-mac-quan-ong-loe-dinh-dam-chot-ha-mot-cau-day-an-tuong-a601186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan