+Aa-
    Zalo

    MC Lại Vân Sâm ngỡ ngàng nghe cậu bé 10 tuổi đọc vanh vách Bình Ngô Đại Cáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những tài năng nhí của Mặt Trời bé con không ngừng mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị khiến MC Lại Văn Sâm chỉ biết ngỡ ngàng, sửng sốt.

    Những tài năng nhí của Mặt Trời bé con không ngừng mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị khiến MC Lại Văn Sâm chỉ biết ngỡ ngàng, sửng sốt.

    [presscloud]763[/presscloud]

    Một bất ngờ đến từ Hưng Yên trong tập 14 Mặt Trời bé con là cậu bé Gia Khiêm 10 tuổi. Cậu bé thích môn lịch sử, mong muốn sau này sẽ trở thành nhà sử học.

    Đã có rất nhiều cô bé cậu bé xuất hiện trong Mặt trời bé con với niềm đam mê lịch sử và có thể nhớ vanh vách các sự kiện cũng như những cậu chuyện ngoài lề ít ai biết.

    Gia Khiêm mê lịch sử Việt Nam, vì thích cách đánh của ông cha ta. Đến với Mặt trời bé con, ngoài đọc làu làu bản Bình Ngô Đại Cáo của Nguyễn Trãi, Gia Khiêm còn có thể nhớ được các vị tướng và kể chi tiết về từng vị.

    Đến từ Hà Nội là cô bé Hiền Thu 11 tuổi. Chính vì đam mê văn hóa Nhật Bản, đặc biệt là robot ảo cho nên sau này Hiền Thu mong muốn được làm trong ngành này, thiết kế các robot ảo. Giống như một cô bé bước ra từ thế giới truyện tranh của Nhật Bản, cô bé đã làm cho khán giả phải tò mò vì tư duy hiện đại và đặc biệt.

    Dù hơi “khác lạ” so với các bạn cùng tuổi, Hiền Thu cũng tự nhận “hơi lập dị” nhưng không gì có thể ngăn cản cô bé biến đam mê thành sự thật. Tại chương trình, Hiền Thu sẽ chia sẻ về văn hóa Nhật Bản, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ robot ảo và một điệu nhảy do chính cô bé tự biên đạo. Đây hứa hẹn sẽ là một góc nhìn mới mẻ về tương lai và sẽ khiến cho khán giả bất ngờ.

    Cô bé Khả Hân 5 tuổi (TP HCM) được mệnh danh là “nữ hoàng đối đáp” vì sự thông minh và lanh lợi.

    Không chỉ mũm mỉm đáng yêu, Khả Hân còn rất “hoạt ngôn” và nghịch ngợm. Từ nhỏ, Khả Hân đã hiếu động và phá phách như con trai nên mẹ của cô bé đã cho con đi tập múa bụng để “lấy lại” sự nữ tính. Nhưng sau khi theo đuổi môn này, cô bé ngày càng điệu đà nhưng vẫn không bỏ được tính nghịch ngợm.

    Khi trò chuyện với MC Lại Văn Sâm tại Mặt Trời bé con, Khả Hân đã làm cho khán giả bật cười liên tục. MC Lại Văn Sâm thấy cô bé xuất hiện với bộ áo dài thật xinh xắn nên đã khen “trông con như một cô gái Kinh Bắc ấy nhỉ” thì Khả Hân cũng hồn nhiên trả lời “Dạ Tết hay là đi đâu mà chỗ đàng hoàng con mặc áo dài cho chu đáo”.

    Rồi khi trả lời câu hỏi về gia đình, cô bé cũng không muốn có em trai chỉ muốn có em gái ‘con nghĩ em trai sẽ quậy lắm, mệt lắm, mệt với lại khó dạy dỗ hơn”.

    Tập 14 Mặt Trời bé con phát sóng vào lúc 20h00 tối Thứ 7, ngày 09/12 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-lai-van-sam-ngo-ngang-nghe-cau-be-10-tuoi-doc-vanh-vach-binh-ngo-dai-cao-a212196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan