+Aa-
    Zalo

    MC Phan Anh tiết lộ lý do từ chối cơ hội dẫn gameshow "Ai là triệu phú"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên trang cá nhân, MC Phan Anh xác nhận anh đã từ chối vị trí dẫn chương trình "Ai là triệu phú" vì đi du lịch cùng vợ.

    Trên trang cá nhân, MC Phan Anh xác nhận anh đã từ chối vị trí dẫn chương trình "Ai là triệu phú" vì đi du lịch cùng vợ.

    Ngày 16/12, trên trang cá nhân Facebook, MC Phan Anh xác nhận dù đã hoàn tất hồ sơ đăng ký ứng tuyển vị trí dẫn chương trình "Ai là triệu phú" phát sóng trên kênh VTV3 thay thế nhà báo Lại Văn Sâm, song cuối cùng anh đành từ bỏ trong tiếc nuối vì đi du lịch cùng vợ.

    MC Phan Anh xác nhận từ chối vị trí dẫn chương trình "Ai làm triệu phú". Ảnh: FBNV

    "Nhận được thông báo lịch thi tuyển MC nhưng rất tiếc dịp này Phan Anh đang ở New Zealand quay quảng cáo và tiện thể hai vợ chồng trốn con đi chơi. Bà xã cũng ủng hộ chồng hết sức, bảo cắt ngắn chuyến đi về cast cho kịp. Đắn đo nhiều lắm, nhưng mà thôi. Dụ mãi bả mới đi nên... Người ấy và em, anh chọn tình yêu. Cũng tiếc, rất tiếc, song cuộc đời là duyên! Chúc mừng bạn khác vậy nha", MC điển trai thông báo hài hước.

    Trước đó, MC Phan Anh xác nhận, anh đã hoàn tất thủ tục gửi hồ sơ đăng ký ứng tuyển vị trí dẫn chương trình “Ai là triệu phú” phát sóng trên kênh VTV3.

    Nam MC cho biết, “Ai là triệu phú” là một trong những chương trình truyền hình anh theo dõi lâu nhất từ trước tới nay. Với Phan Anh, đây là một chương trình rất thú vị bởi cung cấp cho người chơi lẫn người xem một lượng kiến thức khổng lồ. Ngoài ra, chương trình cũng thu hút rất nhiều đối tượng và lứa tuổi tham gia.

    Bản thân anh cũng rất thích lối dẫn chương trình đầy dỉ dỏm, duyên dáng và nhanh nhạy của nhà báo Lại Văn Sâm trong chương trình này. Mỗi lần theo dõi chương trình, anh lại “vỡ” ra nhiều điều từ cách dẫn “chín nghề” của nhà báo Lại Văn Sâm.

    Ngay sau khi thông tin MC Phan Anh đăng ký ứng tuyển vị trí dẫn chương trình “Ai là triệu phú” thay thế nhà báo Lại Văn Sâm xuất hiện, nhiều người cho rằng, MC Phan Anh rất thích hợp với vị trí này. Bản thân nam MC này là một người được đào tạo bài bản về lĩnh vực truyền hình. Anh cũng đã có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các bản tin và chương trình truyền hình tầm cỡ. Lối dẫn của Phan Anh có bản sắc và rất văn minh. Phan Anh cũng được đánh giá là người thông minh, hoạt ngôn và duyên dáng khi dẫn dắt chương trình.

    Ngoài ra, Phan Anh là người có chất giọng tốt, truyền cảm và khuôn mặt “ăn hình. So với mặt bằng chung hiện nay, Phan Anh là ứng viên sáng giá nhất khi hội đủ các yếu tố về sắc vóc, giọng nói, kiến thức và kinh nghiệm dẫn.

    Cách đây không lâu, thông tin nhà báo Lại Văn Sâm sẽ thôi dẫn “Ai là triệu phú” vào đầu năm 2018 khiến nhiều khán giả bất ngờ và tiếc nuối. Với nhiều người, 12 năm gắn bó với vai trò dẫn chương trình “Ai là triệu phú” của nam nhà báo đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm đối với người xem.

    Theo VTV, quá trình tuyển chọn người dẫn chương trình Ai là triệu phú bao gồm 3 vòng: Nộp hồ sơ đăng kí theo mẫu trong đó có clip dẫn thử của bản thân với thời lượng dưới 5 phút; Phỏng vấn và ghi hình thử lần 1 tại trường quay của Đài THVN; Phỏng vấn và ghi hình thử lần 2 tại trường quay của Đài truyền hình VN với sự đánh giá của Hội đồng xét tuyển.

    Gương mặt dẫn chương trình mới cần đạt các tiêu chí cụ thể: Là công dân Việt Nam, từ 20 tuổi trở lên; có kiến thức tốt, có vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, xã hội; có giọng nói chuẩn, rõ ràng, mạch lạc, tạo được cảm xúc; phong thái thân thiện, dễ gần, trí thức, tạo được sự tin cậy; biết cách quan tâm, lắng nghe, thể hiện được sự động viên, khích lệ với người đối diện...

    Hội đồng xét tuyển chọn gương mặt mới dẫn chương trình Ai là triệu phú bao gồm: Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí - Nhà báo Tạ Bích Loan; Phó Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí - Nhà báo Bùi Thu Thủy; Phó Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí - Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng và đại diện của đơn vị sở hữu bản quyền.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-phan-anh-tiet-lo-ly-do-tu-choi-co-hoi-dan-gameshow-ai-la-trieu-phu-a213195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan