+Aa-
    Zalo

    MC Quyền Linh tiết lộ quá khứ cơ cực: Ăn cơm 7 nghìn đồng, không có tiền trả phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trải qua giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời nên sau này khi đó điều kiện Quyền Linh vẫn trân quý mọi thứ, anh giữ cuộc sống tiết kiệm.

    MC Quyền Linh là một cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt, anh được đông đảo người hâm mộ biết đến qua các vai trò như MC, diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, nghệ sĩ kịch nói. Đến nay, Quyền Linh không chỉ trải qua cuộc hôn nhân hạnh phúc mà còn có sự nghiệp thành công. Tuy nhiên, để có được một cơ ngơi và sự nghiệp như hiện tại, Quyền Linh đã trải qua không ít cơ cực.

    mc quyen linh tiet lo qua khu co cuc an com 7 nghin dong khong co tien tra phong tro1
    MC Quyền Linh.

    Được biết, lối sống khiêm nhường, giản đơn này đã ăn vào sâu trong con người anh khi nam MC từng trải qua quá khứ cơ cực. Vì vậy, ở thời điểm hiện tại, anh vô cùng trân trọng cuộc sống mình đang có và thường xuyên tham gia những hoạt động từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn.

    Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình với diễn viên Ngọc Phước, MC Quyền Linh đã có dịp chia sẻ về quá khứ cơ cực, khó khăn của mình. Cụ thể, qua chia sẻ của nam MC, anh cho biết bản thân không có tiền nên chỉ ăn cơm chay với giá 7 nghìn đồng.

    Thậm chí, khi thành danh với tư cách diễn viên cũng như được nhiều người gọi là "ngôi sao điện ảnh" nhưng cuộc sống của anh vẫn túng quẫn không có tiền trả phòng trọ, đi xe mượn hay việc mua được bộ đồ cũ cũng là may mắn.

    May mắn của Quyền Linh là anh được theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh, để có thể sống với nghề, có tiền đi học nam MC chấp nhận làm đủ mọi nghề từ trông giữ xe, chạy bàn cho đến bơm vá, nhặt ve chai... 

    mc quyen linh tiet lo qua khu co cuc an com 7 nghin dong khong co tien tra phong tro2
    Lối sống khiêm nhường, giản đơn này đã ăn vào sâu trong con người anh khi nam MC từng trải qua quá khứ cơ cực.

    Bởi vì cái nghèo đeo bám mà Quyền Linh còn từng bị đánh đến tím tái mặt mày: "Điều mà Quyền Linh nhớ nhất chính là lần bị đánh khi leo lên yên xe người khác để coi cọp bóng đá trong SVĐ Thống Nhất. Người ta đánh vì khinh mình không có tiền đền yên xe. Đêm đó tôi đã khóc rất nhiều và tự nhủ phải kiếm được nhiều tiền để mua lại chiếc xe đó."

    MC Quyền Linh từng thừa nhận rằng dù lên thành phố sống nhưng cuộc sống của anh vẫn không hết dãi dầu. Đồ đạc tư trang mang từ nhà lên cũng chỉ là mang lên cho có, anh không dùng vì vá chằng chịt. Thanh niên ở cái tuổi biết tán gái ai chẳng sĩ diện nhưng vì miếng cơm manh áo nên chẳng nề hà, quản ngại gì, việc gì ra tiền là Quyền Linh nhận làm.

    mc quyen linh tiet lo qua khu co cuc an com 7 nghin dong khong co tien tra phong tro31
    Quyền Linh không chỉ trải qua cuộc hôn nhân hạnh phúc mà còn có sự nghiệp thành công.

    Trải qua giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời nên sau này khi đó điều kiện Quyền Linh vẫn trân quý mọi thứ, anh giữ cuộc sống tiết kiệm cùng thói quen của "người nghèo" như đi dép tổ ong, ăn uống đạm bạc... Đến khi có con, anh vẫn dạy các con có những trải nghiệm về sự thiếu thốn để con hiểu được và quý trọng cuộc sống hiện tại.

    mc quyen linh tiet lo qua khu co cuc an com 7 nghin dong khong co tien tra phong tro4
    Vợ chồng Quyền Linh và hai con gái. 

    Cũng nhờ cách giáo dục đặc biệt của MC Quyền Linh cùng bà xã doanh nhân Dạ Thảo mà những đứa con của anh không chỉ xinh đẹp mà còn hiểu chuyện và giàu lòng bao dung, nhân ái. Gia đình "MC quốc dân" giờ đây trở thành hình mẫu lý tưởng để nhiều người học tập, noi theo.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quyen-linh-tiet-lo-qua-khu-co-cuc-an-com-7-nghin-dong-khong-co-tien-tra-phong-tro-a534798.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan