+Aa-
    Zalo

    MC Thanh Mai tổ chức chương trình từ thiện xóa bớt miễn phí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chương trình ý nghĩa do MC Thanh Mai tổ chức đã đem lại hi vọng cho cuộc sống của nhiều em nhỏ, bạn trẻ kém may mắn.

    (ĐSPL) - Chương trình ý nghĩa do MC Thanh Mai tổ chức đã đem lại hi vọng cho cuộc sống của nhiều em nhỏ, bạn trẻ kém may mắn.

    Chiều qua, MC Thanh Mai cùng với nhiều em nhỏ hân hoan, hạnh phúc đón một người bạn từ nước ngoài về. Đó là chuyên gia laser Michael Byers tốt nghiệp Đại học Hawaii, USA chuyên ngành Y sinh đã tới Việt Nam theo lời mời của MC Thanh Mai.


    Mặc dù công việc ông ở nước ngoài rất bận rộn nhưng khi nghe cô bạn mình trình bày những hoàn cảnh cần giúp đỡ, ông đã không ngại đường xa để bay về cùng tham gia góp sức với cô chương trình xóa bớt miễn phí dành cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn.


    Hoàn toàn miễn phí cho những trường hợp không đủ khả năng, bên cạnh đó Thanh Mai còn tặng quà cho các em vì biết về hoàn cảnh khó khăn và hành trình đến được với chị cùng với dự án từ thiện ý nghĩa này.

    Được sự giới thiệu của bạn bè, MC Thanh Mai đã tìm gặp và hỗ trợ điều trị cho một vài trường hợp, điển hình như em Trần Phương Bảo sinh năm 1993 ở Gò Vấp.


    Bảo chia sẻ: “Là con gái nên em rất tự ti khi có vết bớt khá lớn trên khuôn mặt. Ra đường rất mặc cảm khi có nhiều người nhìn chằm chằm vào mình. Hiện nay bớt đã có dấu hiệu tràn vào tròng trắng mắt, em rất sợ ảnh hưởng tới mắt. Do hoàn cảnh gia đình, từ nhỏ em là trẻ mồ côi, được mẹ nuôi nhận về nuôi. Lớn lên, do vết bớt xuất hiện, mẹ nuôi dần dần xa lánh và bỏ mặt em. Với số tiền lương công nhân ít ỏi, em rất mong được hỗ trợ trong việc điều trị bớt sắc tố này vì nếu đi thẩm mỹ viện thì em không có khả năng chi trả.”


    Và còn nhiều, nhiều nữa những câu chuyện, những mảnh đời khó khăn mong muốn được cải thiện vẻ ngoài để tìm thấy cơ hội mới trong công việc, trong cuộc sống mà chúng ta cần chung tay, chung lòng mang đến cho họ niềm tin, thắp sáng lên tương lai đang rộng mở phía.


    Có thể chương trình này không giúp được hết 100\% những bạn cần được giúp đỡ nhưng với tấm lòng của mình, MC Thanh Mai mong rằng mỗi bạn may mắn được chữa trị sẽ biết nắm bắt mọi cơ hội để có những bước chuyển mình thay đổi số phận trong tương lai, đó là mong muốn lớn nhất của Thanh Mai khi chị quyết định giúp đỡ các em.

    Vi An

    Photo: Tiên Nguyễn & Minh Luân

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]w0DYLwwdzD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thanh-mai-to-chuc-chuong-trinh-tu-thien-xoa-bot-mien-phi-a117920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.