+Aa-
    Zalo

    Mẹ bị lợn rừng cắn chết, thương 4 đứa con nhỏ nheo nhóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cái chết của chị Hạnh để lại 4 đứa con nheo nhóc còn nhỏ dại cùng người chồng mắc bệnh tim và đau dạ dày.

    (ĐSPL) - Cái chết của chị Phạm Thị Hồng H. để lại 4 đứa con nheo nhóc còn nhỏ dại cùng người chồng mắc bệnh tim và đau dạ dày.

    Liên quan đến vụ lợn rừng cắn chết chị Phạm Thị Hồng H. (39 tuổi, thôn Hiển Văn), tin tức trên báo An ninh Thủ đô, từ chiều 28 đến ngày 29/10, người dân tập trung đến chia buồn cũng gia đình chị H.

    Cái chết của chị H. để lại 4 đứa con nhỏ nheo nhóc. Riêng người chồng là anh Trương Văn S. (42 tuổi) bị bệnh tim không thể làm việc nặng nhọc, nên nhiều năm nay nên mọi công việc gánh lên người đôi vai chị H.

    Quảng Ngãi: Mẹ bị lợn rừng cắn chết, chồng mắc bệnh tim, 4 con cò

    Các con chị H. thẫn thờ trước sự ra đi đột ngột của mẹ.(Ảnh: An ninh Thủ đô)

    Trong đau đớn anh S., chồng nạn nhân chia sẻ: “Cháu nhỏ nhất 3 tuổi, còn cháu lớn nhất 16 tuổi, đang học lớp 10. Tôi thì bị đau ôm liên miên suốt nhiều năm nay. Tôi không thể ra đồng, lên rẫy, vợ tôi phải gánh vác công việc thay tôi. Bây giờ vợ tôi mất đi, làm sao mà các con tiếp tục đi học”.

    Như tin báo Đời sống và Pháp luật đã đưa trước đó, vào chiều ngày 28/10, ông Nguyễn Văn Bằng, Phó Trưởng Công an xã Phổ Hòa, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi, cho biết lực lượng chức năng xã Phổ Hòa đang tổ chức truy tìm số thợ săn bắn một con lợn rừng bị thương dẫn đến việc con lợn này cắn chết chị Phạm Thị Hồng H. (39 tuổi, thôn Hiển Văn).

    Sự việc xảy ra vào sáng ngày 28/10, chị Phạm Thị Hồng H. ra cánh đồng Soi Ngòi chặt thân cây bắp khô sau thu hoạch và cắt cỏ chuẩn bị mùa vụ mới thì bất ngờ bị con lợn rừng to lớn, mang thương tích trên người, lao đến tấn công.

    Quảng Ngãi: Mẹ bị lợn rừng cắn chết, chồng mắc bệnh tim, 4 con cò

    Lợn rừng cắn chết người. (ảnh minh họa)

    Con lợn rừng quật ngã chị H.. Do bị tấn công đột ngột lại sức yếu nên chị không thể phản kháng, lợn rừng cắn nát hai tay, hai chân, vùng lưng, ngực... chị. Mặc dù được người dân đi làm đồng chạy đến đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nghiêm trọng chị đã tử vong vào chiều cùng ngày.

    Bản tin trên Vnexpress dẫn lời ông Nguyễn Văn Nho, Chủ tịch UBND xã Phổ Hòa, huyện Đức Phổ cho biết, heo rừng cắn chết là do bị nhóm thợ săn truy đuổi chạy lạc từ rừng xuống cánh đồng ở địa phương. Hiện con lợn rừng cũng đã bị số thanh niên trên bắn chết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bi-lon-rung-can-chet-thuong-4-dua-con-nho-nheo-nhoc-a66619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan