+Aa-
    Zalo

    “Mê cái cách” Kiến Không Ngủ tận dụng AI sản xuất content vạn người mê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày nay AI đã trở thành cụm từ vô cùng phổ biến đối với xã hội phát triển, ứng dụng AI được thực hiện trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đáng kể đến, lĩnh vực sáng tạo nội dung lại vô cùng đặc biệt bới yêu cầu sự sáng tạo của mỗi cá thể phù hợp với thị hiếu xã hội, con người, trong khi đó AI có thể phát triển nội dung từ các phân tích dữ liệu có sẵn, song vẫn là nguồn tiềm năng để con người có thể tận dụng và sáng tạo. Kiến Không Ngủ đã tận dụng sự tiềm năng đó, khai thác để mang đến những trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng tìm hiểu cách Kiến Không Ngủ ứng dụng AI trong sản xuất content dưới đây nhé!

    xx1

    1. Tầm quan trọng và vai trò ngày càng tăng của AI trong việc tạo ra nội dung hấp dẫn và tương tác trên mạng xã hội

    Trong thời đại số hóa hiện nay, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một người bạn đắc lực của các nhà sản xuất nội dung trên mạng xã hội. Bởi sự mạnh mẽ của công nghệ phát triển, AI tiết kiệm thời gian là điều không thể phủ nhận. Một ví dụ có thể thấy là mô hình AI - Chat GPT đã thể hiện sự ưu việt này khi đưa ra câu trả lời nhanh chóng, đầy đủ, không tốn nhiều thời gian của người sử dụng, và đồng thời năng lực phân tích tổng hợp dữ liệu hoạt động mạnh mẽ, chi tiết đem đến cho người dùng những phản hồi tích cực. Từ tổng hợp, phân tích nội dung hình ảnh, AI sở hữu khả năng tạo nội dung với hình ảnh độc đáo, nhiều style khác nhau, có thể kể đến như công nghệ vẽ anime - Anime filter thời gian gần đây đã trở thành xu hướng thu hút đông đảo sự chú ý người dùng xã hội.

    xx2

    Những ưu điểm nổi bật trên của AI tất yêu nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu của người dùng, từ đó tăng cường sự tương tác trên mạng xã hội. Bởi vậy sự phát triển và vai trò của Ai trong đời sống xã hội đã và đang lên ngôi trong nhiều lĩnh vực, trong đó phải kể đến sản xuất nội dung.

    2. Kiến Không Ngủ ứng dụng AI trong sản xuất content, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho member.

    Theo dòng phát triển của xã hội, Kiến Không Ngủ cũng đã nhanh chóng nắm bắt lấy phương tiện ưu việt - trí tuệ nhân tạo này để ứng dụng vào công cuộc sáng tạo nội dung trên các nền tảng xã hội.

    Trên con đường sáng tạo nội dung, chắc chắn xuất hiện dấu chân của “bí ý tưởng”, và Kiến Không Ngủ cũng không thể né tránh được “dấu chân” này. Trong những trường hợp suối nguồn ý tưởng gặp lúc cạn, Kiến Không Ngủ đã tận dụng sự nhanh nhạy trong phân tích tổng hợp của AI để tạo ra những sườn nội dung thú vị khác. Bởi là trí tuệ nhân tạo nên có những lúc kết quả mà AI trả lại vô cùng “công nghiệp, sượng đơ”. Nhưng chính từ đó, Kiến Không Ngủ lại có thể khai thác, bồi đắp thêm từ cái “sườn nội dung” đó, thêm những yếu tố rất đời, rất người để cho ra thành phẩm cuối.

    xx3

    Hay AI đã giúp sức Kiến Không Ngủ không hề nhỏ về mặt thiết kế hình ảnh cho nội dung. Thiết kế là một phần quan trọng cốt lõi, quyết định cả sự thành bại của một nội dung, và yêu cầu đòi hỏi không ít công sức của người sản xuất nếu mong muốn một thành quả hiệu suất. Còn đối với AI, những yêu cầu chi tiết, cụ thể và minh bạch được đưa vào bởi Kiến Không Ngủ thì sẽ được đưa ra là bức ảnh không kém phần bất ngờ cho khán giả. Như bài viết dưới đây là một minh chứng cho việc AI góp sức trong bài viết của Kiến Không Ngủ. Bài viết đạt những tương tác tích cực, những phản hồi vui nhộn từ khán giả.

    Điều này cho thấy hứa hẹn một tương lai không xa, ứng dụng AI vào sản xuất nội dung sẽ được Kiến Không Ngủ tận dụng nhiều hơn nữa, sản xuất ra những nội dung chất lượng và gần gũi hơn nữa. Hãy cùng đón chờ những sản phẩm tiếp theo của Kiến Không Ngủ khi tận dụng AI nhé!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-cai-cach-kien-khong-ngu-tan-dung-ai-san-xuat-content-van-nguoi-me-a594995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan