+Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng đuổi con dâu và cháu nội khỏi mâm cỗ, lời kể của họ hàng khiến ai nấy đều xót xa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng không khỏi xót xa trước số phận của người con dâu, đồng thời chỉ trích hành động phân biệt đối xử của mẹ chồng.

    Nhắc đến những câu chuyện mẹ chồng, nàng dâu xưa nay đa phần là không mấy yên bình, câu chuyện dưới đây cũng không ngoại lệ.

    Theo đó, trong đoạn clip được đăng tải cách đây vài giờ, một người phụ nữ xuất hiện với đĩa đồ ăn khói bốc nghi ngút. Sau khi bưng hết các món ăn bàn cỗ, chị xuống bếp bế theo một đứa trẻ chuẩn bị dùng bữa cùng mọi người.

    me chong duoi con dau 1
    me chong duoi con dau 2

    Tuy nhiên, khi chưa kịp động đữa, người mẹ chồng lại hùng hổ kéo chị ra ngoài và nói: "Đi đi, đi xuống nhà bếp mà ăn, mang đứa nhỏ theo luôn". Thấy vậy, một người đứng ra bênh vực: "Nhiều món ăn lắm, mọi người ăn không hết. Cứ để chị dâu ngồi ở đây ăn cùng luôn cũng được".

    Mẹ chồng liền bỏ ngoài tai, tiếp tục đáp: "Nhà bếp còn đồ ăn. Cứ để nó xuống đó ăn là được. Hai mẹ con xuống dưới bếp ăn đi". Người con dâu lộ nét mặt buồn bã nhưng cuối cùng vẫn chấp nhận dẫn theo con xuống nhà bếp.

    me chong duoi con dau 3
    me chong duoi con dau 4

    Anh Tôn - người đăng tải đoạn clip đính kèm dòng trạng thái: "Bà mẹ chồng kia chính là cô của tôi, còn chị gái có con nhỏ là chị dâu, cũng là con dâu của cô. Sự việc xảy ra vào mùng 4 đầu năm. Hôm đó, tôi và mấy anh chị họ đến nhà cô chúc Tết. Cô rất vui vẻ tiếp đón. Thế là cô và chị dâu cùng làm một bàn tiệc để đãi mọi người. Nhưng ai mà ngờ đến lúc nhập tiệc thì cô lại không cho chị dâu ngồi ăn cùng chúng tôi. Điều này khiến ai cũng phải xót xa.

    Thật ra, anh em chúng tôi đều cảm thấy cách làm của cô hơi quá đáng, trong lòng cũng hy vọng chị dâu có thể phản kháng lại một chút. Nhưng chắc là bản tính của chị khá yếu đuối nên không dám làm gì cả. Nghe ông bà kể lại, bà cô này tính tình khó chịu từ nhỏ, chẳng có mấy ai thích cô cả. Người cũng đã 70 tuổi rồi nhưng tính cách chẳng mềm mỏng đi chút nào".

    Đoạn clip sau khi xuất hiện đã nhanh chóng khiến mạng xã hội "dậy sóng" dữ dội. Cộng đồng mạng không khỏi chạnh lòng trước hoàn cảnh của người con dâu. Đồng thời, không ít người lên tiếng chỉ trích hành động quá đáng của bà mẹ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-duoi-con-dau-va-chau-noi-khoi-mam-co-loi-ke-cua-ho-hang-khien-ai-nay-deu-xot-xa-a527968.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan