+Aa-
    Zalo

    Mẹ độc thân lên mạng ‘thuê bố’ cho con trong ngày 1/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL ) - Một bà mẹ độc thân ở Thâm Quyến vì muốn con gái không phải tủi thân trong ngày Quốc tế Thiếu nhi, đã lên mạng đăng một tin tìm người đóng thế cha đứa trẻ.

    (ĐSPL ) - Một bà mẹ độc thân ở Thâm Quyến vì muốn con gái không phải tủi thân trong ngày Quốc tế Thiếu nhi, đã lên mạng đăng một tin tìm người đóng thế cha đứa trẻ.

    Người mẹ này họ Huang cho biết đã ly dị chồng nhiều năm trước và đứa con gái 10 tuổi tên là Xin Xin, đã không biết mặt cha nó. Đứa trẻ cảm thấy rất lẻ loi và tủi thân trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 khi trường học của cô bé tổ chức các hoạt động đòi hỏi phải có sự hiện diện của cả cha và mẹ.


    Để giúp con đỡ tủi, cô Huang đã đăng lên mạng một thông báo vào ngày 30 nhằm tìm một người cha đóng thế. Cô nói rằng người được tuyển phải đáp ứng một vài tiêu chí như: đã kết hôn và có một công việc ổn định.

    Xem thêm video: Một bé sơ sinh nặng 18 kg phá kỷ lục thế giới kéo dài 180 năm qua

    [mecloud]adNU28gGsX[/mecloud]

    Cô nói: “Công việc của ông là tham gia vào các hoạt động của con gái tôi. Tôi sẽ trả cho anh ta 500 tệ. Nếu ai đồng ý, họ sẽ đưa con gái tôi đi chơi trong công viên hoặc ra ngoài ăn với nó. Tôi sẽ trả mọi chi phí”.

    Không lâu sau khi thông báo được gửi đi, Huang đã nhận được trả lời từ 5 ứng viên và cuối cùng đã chọn một người đàn ông họ Zhu. Ông Zhu nói: “Tôi sẽ đối xử với Xin Xin như con gái tôi và dành cả ngày với cháu”.


    Cư dân mạng Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện này với những lời ngọt ngào. Việc thuê một người đàn ông trước một kỳ nghỉ lớn không phải là hiếm ở Trung Quốc. Truyền thông từng ghi nhận một số phụ nữ độc thân cũng chấp nhận trả hàng ngàn tệ để thuê một bạn trai tạm thời trong dịp Tết để tránh sự dò xét của phụ huynh về kế hoạch hôn nhân của họ.

    Nam Hải(Theo Shanghaiist)

    Xem thêm video

    [mecloud]SOz72mS8Ja[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-doc-than-len-mang-thue-bo-cho-con-trong-ngay-16-a96713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.