+Aa-
    Zalo

    Mẹ đơn thân 40 tuổi đăng ký xem mắt, diễn biến sau đó khiến cô không dám tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ hiểu rất rõ hoàn cảnh của bản thân nên không quá hy vọng vào chuyện này, chỉ nghĩ đơn giản rằng mình không thể sống mãi một mình được và các con của cô cũng cần một gia đình đầy đủ để dựa dẫm.

    Tại Trung Quốc, việc nam nữ được gia đình, người thân sắp xếp cho đi xem mắt để tiến tới hôn nhân đã không còn là chuyện gì xa lạ. Tuy nhiên, câu chuyện đi xem mắt của người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây vẫn khiến dân tình sửng sốt.

    Cô Yan Jie (40 tuôi) đến từ tỉnh An Huy, Trung Quốc cũng cô đã từng "một lần đò" và đang là mẹ đơn thân của 2 đứa con. Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cô đã quyết định nhờ bà mối để tìm kiếm đối tượng để "đi bước nữa".

    xep hang xem mat 1

    Vì biết rõ hoàn cảnh của mình nên cô không hề hy vọng vào chuyện này, chỉ nghĩ đơn giản rằng mình không thể sống mãi một mình được và các con của cô cũng cần một gia đình đầy đủ để dựa dẫm.

    Cô cũng không yêu cầu gì đặc biệt với đối phương, không cần nhà lầu hay xe hơi, cũng không đòi hỏi sính lễ cầu kỳ, chỉ cần một người đàn ông sống chân thành, không rượu chè, chăm chỉ làm ăn và biết yêu thương gia đình là được.

    Không ngờ rằng, khi biết cô Yan Jie cần tìm bạn đời, hàng chục người đàn ông đã tìm đến nhà để xếp hàng. Theo người đân trong làng kể lại, đã có tới 6 người đứng đợi để được làm quen bà mẹ đơn thân. Không chỉ vậy, sau khi trở về tất cả đều không ngừng khen ngợi phẩm chất và ngoại hình của người phụ nữ.

    xep hang xem mat 2

    Điều này cũng khiến cô Yan Jie vô cùng bất ngờ, bởi cô luôn nghĩ hoàn cảnh của mình không tốt, khó mà kiếm được một tấm chồng phù hợp.

    Được biết, đa số những người đến xem mắt cô Yan Jie đều là trai trẻ, chưa trải qua cuộc hôn nhân nào. Họ đều biết rõ về quá khứ của cô Yan Jie nhưng không hề để tâm, sau khi gặp gỡ lại càng muốn kết đôi cùng người phụ nữ bởi cô vẫn rất trẻ đẹp, thoạt nhìn chỉ như 30 tuổi.

    xep hang xem mat 3

    Mặc dù không rõ kết quả buổi xem mắt như thế nào nhưng đa số cư dân mạng đều chúc phúc cô Yan Jie sẽ tìm được một ý trung nhân phù hợp để bù đắp cho quá khứ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-don-than-40-tuoi-dang-ky-xem-mat-dien-bien-sau-do-khien-co-khong-dam-tin-a565992.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan