+Aa-
    Zalo

    Mẹ già ngất lịm khi nghe tin dữ về anh Vượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sự ra đi quá đột ngột của người chồng trong đám cưới cổ tích với cô gái suy thận, không chỉ để lại cho người vợ sự đau đớn mà người mẹ già buồn tủi khôn nguôi.

    (ĐSPL) – Sự ra đi quá đột ngột của người chồng trong đám cưới cổ tích với cô gái suy thận Châu Loan, không chỉ để lại cho người vợ sự đau đớn mà người mẹ già cũng buồn tủi khôn nguôi.

    Tin tức anh Vượng – Người chồng trong câu chuyện cổ tích với cô gái suy thận chị Nguyễn Thị Châu Loan qua đời cách đây một tuần vừa được báo chí đưa tin tối qua (19/11) khiến những ai biết về câu chuyện này đều không kìm nén nổi đau xót, tiếc thương.

    Mẹ già ngất lịm khi nghe tin dữ về anh Vượng

    Câu chuyện cổ tích tình yêu giữa anh Vượng và chị Loan từng lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả khi theo dõi chương trình Điều ước thứ 7 trên kênh VTV3.

    Chị Nguyễn Thị Châu Loan hay tin chồng đột ngột qua đời thì suy sụp tinh thần, còn người mẹ già không giấu nổi những giọt nước mắt cùng sự đau đớn tột cùng khi người đầu bạc phải tiễn kẻ đầu xanh.

    Bà Lý (mẹ anh Vượng) hiện đang sống trong khu tập thể trên đường Lê Gia Định (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Mỗi khi nhớ về con trai bà lại lặng lẽ lau những giọt nước mắt. Bà Lý đau đớn kể lại: “Tối hôm đó Vượng nó mệt mỏi gọi điện cho tôi bảo về nhà để nghỉ vì nhà trọ ở xa nhưng tôi lại đang lên Hòa Bình có việc nên Vượng lại về nhà trọ để ngủ nhưng không ngờ đó là lần tôi được nói chuyện với con lần cuối”.

    Mẹ già ngất lịm khi nghe tin dữ về anh Vượng

    Bà Lý đau đớn khi nhớ lại giây phút nghe tin dữ về con trai.

    Vào chiều ngày 13/11 khi đang ở nhà thì bà Lý nhận được tin báo của cơ quan công an cho biết là phát hiện xác con trai trôi dạt đoạn gần Cầu Sét, quận Hoàng Mai. Vội vàng chạy đến nơi thì bà Lý ngất lịm vì nhận ra đó chính là Vượng.

    “Trên người Vượng lúc đó xuất hiện nhiều vết trầy xước. Công an cho gia đình tôi biết là có khả năng con tôi bị tai nạn và không thấy chiếc xe của nó ở đâu cả”, bà Lý bàng hoàng nhớ lại.

    Theo lời kể của bà Lý thì vào tối hôm trước xảy ra chuyện 2 ngày, anh Vượng có gọi điện cho mẹ hỏi mẹ có ở nhà thì cho con về ngủ với, nhưng tối hôm đó bà Lý lại đi đám cưới ở Hòa Bình nên cầm chìa khóa theo và anh Vượng đã quay trở về xóm trọ thì gặp phải tai nạn đau lòng trên.

    “Giá như hôm đó tôi ở nhà, Vượng nó về ngủ thì đã không xảy ra sự việc đáng tiếc này. Tôi không ngờ hôm đó là lần cuối cùng tôi được nghe tiếng nói của con. Vượng là đứa con trai duy nhất trong gia đình. Giờ mất con rồi tôi phải làm sao sống tiếp những ngày còn lại đây”, bà Lý liên tục trách móc bản thân mình.

    Mẹ già ngất lịm khi nghe tin dữ về anh Vượng

    Bàn thờ người chồng xấu số.

    Còn về phần chị Loan, theo tin tức từ Khám Phá, đã một tuần trôi qua nhưng cuộc sống chị Loan vẫn bị xáo trộn bởi cú sốc tinh thần quá lớn. Với mong muốn giúp đỡ phần nào cho hoàn cảnh đáng thương của bạn mình, chị Vũ Thanh Nga (bạn chị Loan) cùng các bạn thời đại học đang kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng và chăm sóc chị hiện đang điều trị tại bệnh viện.

    Được biết, trước hôm nhận được tin dữ, anh Vượng nói với vợ đi ra ngoài có chút việc nhưng đi mãi không thấy về. Linh tính có chuyện chẳng lành, chị Loan gọi điện không liên lạc được.

    Không thấy chồng chị gọi điện cho gia đình đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức gì. Hai ngày sau, tại bệnh viện, công an báo tin là tìm thấy xác anh Vượng khiến chị Loan ngất lịm.

    Xuất hiện trong chương trình Điều ước thứ 7 của VTV hồi tháng 4 vừa qua, câu chuyện tình yêu cổ tích giữa đời thường của chị Nguyễn Châu Loan và anh Nguyễn Văn Vượng, đã chạm vào trái tim của nhiều người.

    Mẹ già ngất lịm khi nghe tin dữ về anh Vượng

    Chị Loan xúc động trong giây phút mình được làm cô dâu vào tháng 4/2014.

    Chị Châu Loan là bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối đã hơn 10 năm nay, còn anh Vượng vì cảm phục nghị lực sống của chị đã ở cạnh chăm sóc cho Loan suốt từ năm 2008.

    Hai người chỉ chụp vài tấm ảnh cưới rồi dọn về sống chung để tiện chăm sóc nhau. Không cần giấy đăng ký kết hôn, anh Vượng tự nguyện ở bên chị Loan suốt 7 năm ròng, hàng ngày đưa chị đi lọc máu, chăm sóc, lo liệu cho chị từng chút một.

    Mẹ già ngất lịm khi nghe tin dữ về anh Vượng

    Đám cưới của anh chị diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo mọi người.(Ảnh cắt từ chương trình Điều ước thứ 7".

    7 năm sát cánh bên nhau chống lại căn bệnh suy thận giai đoạn cuối ấy, vợ chồng chị đã may mắn có một đám cưới hạnh phúc trong mơ vào ngày 6/4/2014 trước sự chứng kiến của mọi người tại công viên Dịch Vọng (Cầu Giấy). (Đám cưới của anh chị được Chương trình Điều ước thứ 7 của Đài Truyền Hình Việt Nam tổ chức).

    Hạnh phúc tưởng chừng như mỉm cười với số phận của cô gái suy thận khi có người chồng hết mực yêu thương, chăm sóc ở bên. Nhưng sự ra đi quá đột ngột của anh Vượng một lần nữa khiến bao người rơi nước mắt, thương cho sự chia ly của “cặp vợ chồng trong đám cưới cổ tích”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-gia-ngat-lim-khi-nghe-tin-du-ve-anh-vuong-a70072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan