+Aa-
    Zalo

    Mẹ kế đánh đập, bỏ đói con gái 8 tuổi dã man

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bé gái 8 tuổi đã bị mẹ kế bỏ đói, đánh đập và buộc phải làm việc vặt trong trời giá lạnh, còn bố ruột cô bé không hề có một hành động can thiệp nào.

    (ĐSPL) – Một bé gái 8 tuổi đã bị mẹ kế bỏ đói, đánh đập và buộc phải làm việc vặt trong trời giá lạnh, còn bố ruột cô bé không hề có một hành động can thiệp nào.

    Bà Sarah Semple, 36 tuổi, ở Anh, đã túm tóc của cô con gái riêng của chồng rồi liên tiếp tát cô bé một cách dã man.

    Mẹ kế đánh đập, bỏ đói con gái 8 tuổi dã man
    Bà Sarah Semple, 36 tuổi, ở Anh, đã đánh đập, bỏ đói con gái 8 tuổi dã man.

    Bà mẹ kế này còn thường xuyên bỏ đói cô con gái đáng thương. Một lần, bà Semple thấy cô con gái lén ăn sô cô la trên bàn, bà đã ra lệnh cho chồng mình, giảng viên đại học - giáo sư Kirk Semple (44 tuổi) lột quần áo cô con gái. Sau đó, bà Semple liên tục đánh bé gái 8 tuổi này bằng một cây thước kẻ giảng bài. Ông Kirk dù biết việc người vợ hai bạo hành con gái nhưng đã không làm gì để ngăn chặn.

    Mẹ kế đánh đập, bỏ đói con gái 8 tuổi dã man
    Ông Kirk đã lĩnh án tù 6 tháng vì đã bỏ bê trách nhiệm chăm sóc con gái.

    Với sự nhẫn tâm của mình, bà Semple đã lĩnh án tù 9 tháng sau khi bà thừa nhận việc bạo hành trẻ em tàn ác của mình. Chồng bà – ông Kirk cũng bị buộc tội bạo hành trẻ em bì đã cố ý bỏ bê trách nhiệm chăm sóc con gái. Ông Kirk đã lĩnh án tù 6 tháng, bị đình chỉ giảng dạy trong 12 tháng và phải thực hiện 100 giờ lao động công ích.

    Sau phiên tòa xét xử, gương mặt của bà Semple dường như không có cảm xúc khi bị bắt giam. Trong khi đó, ông Kirk từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào khi rời tòa án.

    Ông Kirk là một giáo sư về vi sinh môi trường tại Đại học Lancaster (Anh), đã kết hôn với bà Sarah Thomas vào năm 2007, hai năm sau cái chết của người vợ đầu. Khi đó, cô con gái của ông và vợ đầu mới được 3 tuổi.

    Sau khi kết hôn với ông Kirk, bà Semple bắt đầu lai tạo và nuôi thỏ để kinh doanh. Bà thường bắt cô con gái riêng của chồng đứng trong giá lạnh để chăm sóc những con thỏ. Bà còn cưng chiều những con thỏ hơn cả cô con gái.

    Trong một quảng cáo trực tuyến, bà Semple đã viết: "Tôi thường âu yếu những con thỏ của tôi hàng ngày. Tôi muốn chúng cảm thấy được sự yêu thương, an toàn và ấm áp".

    Việc bà Semple bạo hành con gái chỉ được phát hiện khi cô bé cố gắng đi bộ đến nhà ông bà nội.

    Công tố viên Sarah Mallett cho biết, người qua đường nhận thấy những vết bầm tím và máu vương trên mặt và trên đỉnh đầu cô bé.

    "Cô bé khóc lóc, run rẩy và nói: "Đừng nói với mẹ tôi". Cô bé nói với những người qua đường rằng không muốn về nhà và không muốn mẹ kế đánh đập mình nữa".

    Sau đó, em bé này đã được đưa đến trụ sở cảnh sát rồi đưa tới bệnh viện.

    Công tố viên Mallett cho biết: "Một bác sĩ nói cô bé trông khá nhếch nhác, hôi thối và mái tóc đầy dầu mỡ. Các vết bầm tím, sưng tấy dàn trải trên khắp cơ thể cô bé, từ mông, chân, mũi và mắt.

    "Các bác sĩ kết luận cô bé là nạn nhân của nạn bạo hành nghiêm trọng và đáng sợ", bà Mallett cho biết.

    Hiện, bé gái đang được người dì của mình chăm sóc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ke-danh-dap-bo-doi-con-gai-8-tuoi-da-man-a28667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan