+Aa-
    Zalo

    Mẹ kế tẩm xăng đốt sách vở của con chồng, khiến cả nhà bị bỏng nặng

    (ĐS&PL) - Ông Tr. và 2 con chạy theo, trong lúc giằng co, người vợ liền bật lửa khiến ngọn lửa bùng lên lan khắp phòng làm cả 4 người bị bỏng.

    Theo báo Người lao động, ngày 26/4, lãnh đạo xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết vụ việc mẹ kế tẩm xăng đốt sách vở của con chồng khiến cả nhà bỏng nặng, xã đã chuyển hồ sơ lên công an TP Nha Trang để tiếp tục xử lý theo quy định.

    Nguồn tin cho hay, ông Nguyễn Minh Tr. (40 tuổi, ngụ xã Vĩnh Ngọc) có 2 người con là Nguyễn Ngọc Phương L. (17 tuổi) và Nguyễn Văn P. (12 tuổi) nhưng không may vợ bị bệnh qua đời cách đấy 9 năm. Ông Tr. đi thêm bước nữa, lấy bà V.N.X.Tr. (38 tuổi, ngụ xã Vĩnh Ngọc). Hai người con ông Tr. về ở với ông bà nội. Năm 2022, ông đón 2 người con về ở chung.

    me ke tam xang dot sach vo cua con chong khien ca nha bi bong nang
    Bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Người lao động

    Ông Tr cho biết, ngày 23/4, qua camera thấy người vợ một mực đòi đuổi 2 chị em L. ra khỏi nhà rồi chạy đi lấy bình xăng và hộp quẹt. Thấy vậy, ông vội chạy về nhà ngăn lại. Khi về đến nhà thấy người vợ chạy vào phòng học của 2 con ông và bắt đầu tưới xăng lên sách vở. Ông Tr. và 2 con chạy theo, trong lúc giằng co, người vợ liền bật lửa khiến ngọn lửa bùng lên lan khắp phòng làm cả 4 người bị bỏng.

    Theo báo Khánh Hòa, bà Tr. bị bỏng nặng nhất. Lãnh đạo Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình - Bỏng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, trong số 4 bệnh nhân thì có 1 người có mức độ bỏng chiếm tỷ lệ 50%, 1 người chiếm 40%, 1 người chiếm 25% và người chiếm 14%. Trong đó, người có mức độ bỏng nặng nhất đã xin được chuyển viện vào TP.HCM để điều trị; 3 người còn lại đang điều trị tại bệnh viện, sức khoẻ tạm ổn, đang được chăm sóc, điều trị giảm đau, bù dịch, bù điện giải, kháng sinh…

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ke-tam-xang-dot-sach-vo-cua-con-chong-khien-ca-nha-bi-bong-nang-a573596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan