+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn nhan sắc của "nữ nhân viên quán bia" hút 600 nghìn người Hàn Quốc yêu thích

    (ĐS&PL) - Seo Ban Jin hay còn được biết đến với tên gọi khác là Ban Nam Gyu, là ulzzang (người có khuôn mặt đẹp) nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc.

    Mới đây, trên MXH lan truyền clip một nữ nhân viên quán bia gây xôn xao vì nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ trong bộ trang phục đơn giản.

    Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của cô nàng. Ngay lập tức, danh tính của người đẹp cũng được săn lùng.

    me man nhan sac cua nu nhan vien quan bia hut 600 nghin nguoi han quoc yeu thich

    Cô nhân viên quán bia gây sốt trên MXH vì nhan sắc xinh đẹp, trong veo.

    Được biết, cô gái trong clip này tên là Seo Ban Jin hay còn được biết đến với tên gọi khác là Ban Nam Gyu, là ulzzang (người có khuôn mặt đẹp) nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc nhờ giai thoại chi 800.000 USD để sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng giống hệt Angela Baby.

    Hiện tại, cô đang sở hữu trang cá nhân có hơn 600 nghìn người theo dõi.

    me man nhan sac cua nu nhan vien quan bia hut 600 nghin nguoi han quoc yeu thich2

    Không chỉ được chú ý về nhan sắc, Ban Seo Jin còn dính lùm xùm tình ái với đại gia Lee Hee Jin.

    Bên cạnh vai trò là người mẫu ảnh, Ban Seo Jin còn là MC của chương trình làm đẹp "Miracle Beauty" và sở hữu lượng fan đông đảo khi "lấn sân" sang giới giải trí Trung Quốc.

    Ngoài ra, cô cũng cũng từng là streamer trên nền tảng Douyin và rất nổi tiếng ở xứ tỷ dân. Ban Seo Jin từng vướng lùm xùm tình ái với đại gia Lee Hee Jin khi bị đâm đơn kiện đòi 1 tỷ won (khoảng 20 tỷ đồng).

    me man nhan sac cua nu nhan vien quan bia hut 600 nghin nguoi han quoc yeu thich3

    Ban Seo Jin gây chú ý vì câu chuyện chi 800.000 USD để sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng giống hệt Angela Baby.

    Ban Seo Jin kết thân với bộ môn yoga nhiều năm. Đây là bộ môn biến thể của yoga truyền thống với những tư thế từ cơ bản đến nâng cao kết hợp với các bài tập Pilates và kỹ thuật thở, kỹ thuật thư giãn savasana, niệm kinh,...

    XEM THÊM: Mẫu nhí có khuôn mặt như búp bê, xinh đẹp nhất thế giới giờ ra sao?

    Ngoài tập luyện, cô còn áp dụng chế độ ăn uống khoa học với khẩu phần ăn giàu chất xơ và protein. Tuy nhiên, không giống với các bộ môn khác, ăn uống ngay trước khi tập yoga bay là hành động không được khuyến khích vì người tập sẽ thực hiện rất nhiều tư thế đảo ngược, nhào lộn.

    Nếu ăn uống ngay trước khi tập sẽ khiến dạ dày của bạn rất khó chịu. Bởi vậy, khi nạp năng lượng thì Ban Seo Jin thường ăn trước khi tập từ 1 - 2 tiếng để đảm bảo thức ăn đã tiêu hóa hết.

    Xuân Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-nhan-sac-cua-nu-nhan-vien-quan-bia-hut-600-nghin-nguoi-han-quoc-yeu-thich-a589800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan