+Aa-
    Zalo

    Mẹ mổ ở bệnh viện, hai con ở nhà chết đuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ tai nạn đuối nước thương tâm vừa xảy tại huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), khiến 2 anh em ruột trong một gia đình tử vong, khi mẹ đang nằm trong bệnh viện.

    (ĐSPL) - Vụ tai nạn đuối nước thương tâm nói trên xảy tại xóm 9 xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), khiến hai anh em ruột trong một gia đình tử vong, khi mẹ vừa mới mổ viêm ruột thừa trong bệnh viện.

    Chiều 22/6, thông tin từ UBND xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, sáng cùng ngày, trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Theo đó, khoảng 8h, hai cháu Nguyễn Anh Tấn (SN 2005), học sinh lớp 3 và Nguyễn Anh Phát (SN 2008), học sinh lớp 1 trường Tiểu học Quỳnh Hồng theo bà nội ra đồng cắt cỏ. 

    Mẹ mổ ở bệnh viện, hai con ở nhà chết đuối
    Gia đình tổ chức mai táng cho hai nạn nhân

    Trên đường về, khi đi qua ao làng, Phát không may bị trượt chân ngã xuống ao. Thấy vậy, Tấn vội vàng lao theo để cứu em. Tuy nhiên, do không biết bơi nên hai anh em nhanh chóng bị chìm. Khi mọi người phát hiện thì đã quá muộn. Thi thể của 2 anh em được tìm thấy trong tư thế ôm chặt nhau.

    Được biết, 2 em Tấn và Phát là con của anh Nguyễn Văn Thế (SN 1977) và chị Nguyễn Thị Nhung (SN 1984) trú tại xã. Trước đó, ngày 21/6, chị Nhung bị viêm ruột thừa phải nhập viện để mổ gấp, đến nay gia đình vẫn chưa cho chị biết về cái chết của 2 con mình.

    Hiện, gia đình đã tiến hành tổ chức mai táng cho hai cháu theo phong tục địa phương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-mo-o-benh-vien-hai-con-o-nha-chet-duoi-a37797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan