+Aa-
    Zalo

    "Mẹ một con" Trà Ngọc Hằng khoe thần thái và thân hình đáng ngưỡng mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trà Ngọc Hằng ngày càng trở nên xinh đẹp và rạng ngời sau khi tiết lộ đã sinh con và sẵn sàng trở lại showbiz.

    Trà Ngọc Hằng ngày càng trở nên xinh đẹp và rạng ngời sau khi tiết lộ đã sinh con và sẵn sàng trở lại showbiz.

    Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc mặn mà sau khi tuyên bố làm mẹ đơn thân. 

    Trà Ngọc Hằng cho thấy nguồn năng lượng tưởng như vô tận khi cô cùng lúc cáng đáng nhiều công việc và đều cố gắng thực hiện trọn vẹn ở cả 2 lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật.

    Trà Ngọc Hằng cho biết kinh doanh là cách để cô có thể đảm bảo thu nhập của bản thân, lo được cho gia đình và giúp cô có điều kiện để sống với niềm đam mê âm nhạc. 

    "Nhớ lại khoảng thời gian khi lui về "ở ẩn" để sinh con và nuôi con, Hằng mất hơn 1 năm không tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nhờ có công việc kinh doanh mà Hằng có thể yên tâm hơn về mặt tài chính, dù công việc cũng đòi hỏi bỏ nhiều thời gian và công sức" - người đẹp chia sẻ.

    Bận rộn với công việc, Trà Ngọc Hằng vẫn không quên rèn luyện bản thân, giữ gìn nhan sắc cùng thân hình chuẩn để luôn xuất hiện thật đẹp trước công chúng.

    Bởi thế, người đẹp vẫn tràn đầy tự tin khi diện những bộ đồ gợi cảm.

    Trà Ngọc Hằng tận dụng lợi thế số đo 3 vòng hoàn hảo, khoe khéo vòng 1 căng tròn và vòng 3 đầy đặn trong bộ váy không quá cầu kỳ về thiết kế nhưng tạo được sự thoải mái lẫn thu hút rất riêng cho người mặc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-mot-con-tra-ngoc-hang-khoe-than-thai-va-than-hinh-dang-nguong-mo-a269514.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan