+Aa-
    Zalo

    Mẹ nghi phạm tông chết chủ tiệm nail gốc Việt bật khóc khuyên con đi tự thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một cuộc phỏng vấn trên trang ABC News, mẹ nghi phạm Sharon Whipple đã bật khóc kêu gọi con gái ra đầu thú.

    Trong một cuộc phỏng vấn trên trang ABC News, mẹ nghi phạm Sharon Whipple đã bật khóc kêu gọi con gái ra đầu thú.

    Trong khi cảnh sát Mỹ vẫn đang truy lùng tung tích của Whipple, 21 tuổi, thì mẹ của nghi phạm Sharon Whipple đã kêu gọi con gái ra trình diện cảnh sát.

    “Con sẽ không chạy thoát được đâu. Con không thể chạy. Con phải đầu thú, con yêu”, bà Sharon bật khóc nói với con gái trong cuộc phỏng vấn đăng tải trên trang ABC News ngày 5/1.

    Krystal Whipple, 21 tuổi, bị cáo buộc quỵt tiền và khiến bà Nhu "Annie" Ngoc Quynh Nguyen, chủ tiệm nail Crystal Nails & Spa ở thành phố Las Vegas, thiệt mạng hôm 29/12.

    Nạn nhân Nhu “Annie” Ngoc Quynh Nguyen (trái) và nghi phạm Krystal Whipple. Ảnh: Cảnh sát Las Vegas

    Video ghi lại sự việc cho thấy vào 15h45 chiều hôm 29/12, Whipple đến salon trên để làm móng và định thanh toán hóa đơn 35 USD bằng thẻ tín dụng nhưng chiếc thẻ bị từ chối. Cô ta sau đó nói rằng sẽ ra ôtô lấy tiền mặt nhưng rồi bất ngờ lái chiếc xe Chevrolet Camaro 2017 màu đen phóng đi.

    Bà Nguyen, 51 tuổi, đã đuổi theo Whipple, nhảy lên trước mũi xe, bị kéo lê khoảng 15 mét rồi ngã xuống đường khi nghi phạm tăng ga. Sonny Chung, bạn trai của bà Nguyen, bám theo chiếc xe ở cốp sau.

    Người phụ nữ gốc Việt được tuyên bố tử vong tại bệnh viện vì bị va đập mạnh và cái chết của bà được xác định là một vụ giết người.

    Rơi nước mắt, bà Sharon cũng nhắn nhủ đến ba con gái của nạn nhân: "Tôi xin lỗi vì các cô đã mất mẹ và tôi không thể tưởng tượng được cảm giác của các cô như thế nào". Mẹ của nghi phạm hy vọng gia đình của bà Nguyen "có thể tha thứ cho con gái tôi và gia đình tôi".

    Mẹ của nghi phạm Whipple (trái). Ảnh: ABC News

    Theo cảnh sát Las Vegas, chiếc xe mà Whipple nghi sử dụng gây án là một chiếc xe ăn trộm. Trước đó, nghi phạm này đã có tiền án và từng bị giam giữ và quản chế.

    Sĩ quan cảnh sát Las Vegas Ray Spencer cho biết: “Chúng tôi đang triển khai một lực lượng hùng hậu để đảm bảo tìm thấy nghi phạm của vụ án. Chúng tôi phải bắt được nghi phạm vì gia đình nạn nhân và cộng đồng này cần phải nghe câu trả lời của đối tượng về tội ác kinh khủng đó”.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nghi-pham-tong-chet-chu-tiem-nail-goc-viet-bat-khoc-khuyen-con-di-tu-thu-a258204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan