+Aa-
    Zalo

    Mẹ nhẫn tâm sát hại 2 đứa con mới sinh, giấu thi thể ở nơi ít ai ngờ đến

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ thừa nhận đã sát hại 2 đứa con sơ sinh do kinh tế khó khăn và đang phải nuôi 3 đứa con khác.

    Yonhap News đưa tin, ngày 21/6, một người phụ nữ ở Hàn Quốc bị cảnh sát bắt giữ do bị tình nghi sát hại những đứa con mới sinh, sau đó giấu thi thể trong tủ lạnh tại căn hộ mình sinh sống.

    Cụ thể, theo Cảnh sát tỉnh Gyeonggi Nambu, người phụ nữ ở độ tuổi 30 bị cáo buộc đã siết cổ hai con đến tử vong, rồi đặt thi thể các bé vào tủ lạnh trong căn hộ ở thành phố Suwon, phía Nam thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

    me nhan tam sat hai 2 dua con moi sinh hanh dong sau do con hai hung hon
    Hai đứa trẻ bị chính mẹ ruột sát hại chỉ 1 ngày sau khi chào đời. Ảnh minh họa

    Cảnh sát cho biết, hai đứa trẻ đều được sinh tại bệnh viện, lần lượt vào tháng 11/2018 và tháng 11/2019. Người phụ nữ sát hại một đứa con tại nhà, đứa bé còn lại bị hại ở gần bệnh viện. Đáng chú ý, sự việc xảy ra chỉ 1 ngày sau khi những đứa trẻ chào đời.

    Trong quá trình thẩm vấn, người phụ nữ thừa nhận đã giết hai con nhỏ mới sinh do kinh tế khó khăn và đang phải nuôi 3 đứa con khác. Cô ta cũng nói dối chồng rằng mình đã phá thai.

    Về phía người chồng, anh nói mình biết chuyện vợ mang thai nhưng không biết về hành động sát hại con của vợ do tin những gì cô ta nói.

    Theo Yonhap News, cảnh sát mở cuộc điều tra vào đầu tháng 6/2023, sau khi nhận được báo cáo từ chính quyền thành phố Suwon về những đứa trẻ không được đăng ký khai sinh dù có hồ sơ sinh.

    Trước đó, Ủy ban Kiểm toán và Thanh tra Hàn Quốc lần đầu tiên phát hiện trường hợp trẻ sơ sinh không được đăng ký khai sinh trong một cuộc kiểm tra gần đây của Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc.  

    Chính quyền thành phố Suwon đã cố gắng tiến hành kiểm tra chỗ ở của nghi phạm nhưng không thành công do cô ta không chấp nhận.

    Cảnh sát lên kế hoạch xin lệnh bắt giữ người phụ nữ sau khi kết thúc cuộc điều tra và khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân chính xác khiến những đứa trẻ tử vong.

    Đinh Kim (Theo Yonhap News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nhan-tam-sat-hai-2-dua-con-moi-sinh-giau-thi-the-o-noi-it-ai-ngo-den-a580199.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan