+Aa-
    Zalo

    Mẹ xót xa khóc thương con gái từng bị “chồng đánh đến ngất lịm”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Đã hơn 2 năm rồi, mỗi khi bị chồng đánh, chửi. Con đều im lặng. Con đâu có ca thán câu nào, có khi bị đánh tới ngất lịm con mới hiểu nhịn làm gì nữa…”

    (ĐSPL) – “Đã hơn 2 năm rồi, mỗi khi bị chồng đánh, chửi. Con đều im lặng. Con đâu có ca thán câu nào, có khi bị đánh tới ngất lịm con mới hiểu nhịn làm gì nữa…” là lời tâm sự đẫm nước mắt của 9X làm dâu xa nhà.

    Ngày hôm qua, trên fanpage của chương trình 365 ngày hạnh phúc tiếp tục chia sẻ một câu chuyện làm dâu đẫm nước mắt của Trang cô gái sinh năm 1993 gửi cho mẹ đẻ của mình. Câu chuyện này được phát sóng trên kênh VOV giao thông tối 16/2 khiến nhiều người nghe như cảm nhận nỗi được nỗi đau đớn, tủi nhục mà cô con gái phải chịu đựng suốt thời gian vừa qua.

    Cô gái tâm sự, trong suốt 3 năm làm dâu xa xứ chưa bao giờ cô ca thán nửa lời về cuộc sống hôn nhân, bề ngoài thì tỏ ra vui vẻ hạnh phúc nhưng thật ra đằng sau đó cô con gái lại phải sống cuộc sống cam chịu, chịu những lời lẽ xúc phạm, những trận đòn roi từ chồng.

    Cô gái luôn phải chịu những trận đòn roi vô cớ từ người chồng. Ảnh minh họa.

    Từng bị chồng “đánh đến ngất lịm”

    Mở đầu lá thư, cô con gái viết: “Mẹ à, con nhớ mẹ. Vậy mẹ có nhớ con không… Con thương mẹ nhiều lắm. Tự nhiên hôm nay con lại muốn quay về thời con nít quá, nhớ thời nhỏ hay nhõng nhẽo đòi mẹ quà. Rồi mỗi khi mệt buồn con lại được gục đầu vào lòng mẹ ngồi khóc…”.

    Từ những mong ước nhỏ nhoi đó, cô gái lại trở nên lo sợ và tưởng tượng cảnh mình sống như “địa ngục trần gian” suốt 3 năm đi lấy chồng. Khi cuộc hôn nhân của cô không được hạnh phúc như sự mong đợi của cha mẹ.

    Video: 

    Tâm sự đẫm nước mắt của 9X từng bị "chồng đánh đến ngất lịm"

    "Hôm nay, sáng sớm mẹ điện, con thấy bất an lắm. Khi nghe mẹ hỏi, con nghĩ tối qua chồng con đã gọi về cho mẹ rồi. Con không biết chồng con đã nói những gì, nhưng con đoán chắc không hề tốt đẹp. Khi ấy bố giận con lắm, phải không mẹ? Bố giận con rồi, vậy bố có còn thương con nữa hay không? Nếu biết hơn 2 năm gần đây con đã sống như thế nào liệu bố có còn giận con nữa không?

    Thật sự bây giờ con rất sợ, con sợ tất cả sẽ quay lưng lại với con. Con sợ bố mẹ cũng bỏ rơi con. Con sợ lắm mẹ à!

    Đã hơn 2 năm rồi, mỗi khi bị chồng đánh, chửi. Con đều im lặng. Con đâu có ca thán câu nào, có khi bị đánh tới ngất lịm con mới hiểu nhịn làm gì nữa. Con cũng giống họ mà, cũng là con người, cũng có cảm xúc, biết đau, biết buồn. Vậy cớ sao con phải nhịn? Nhịn để thấy cảnh người chê bai mình với bố mẹ mình mà không làm gì được à? Mỗi khi về nhà, chỉ cần thấy bố mẹ vẫn khoẻ con lại quên đi hết mọi phiền muộn. Con chẳng muốn bố mẹ phải buồn, phải nghĩ về con nữa. Vậy nên về nhà con luôn khen chồng con tốt như thế này, mẹ con tốt như thế kia.

    Cô con gái đã luôn phải nói dối bố mẹ đẻ về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc suốt 3 năm trời. Ảnh minh họa.

    Con luôn sống trong cảnh giày vò, vì chính con đã giết chết máu mủ của mình. Là tại con. Khi biết mình mang bầu, con hoang mang lắm! Con nửa thấy vui, nửa thấy sợ. Con vui vì có một mầm sống đang hình thành trong bụng mình. Nhưng cũng sợ, sợ vì phải lặp lại cảnh sống về trước. Sợ khi về viện không ai giặt đồ cho mình, cho con. Cũng sợ khi ăn bát cơm chan đầy nước mắt. Vậy nên, con nghe lời chồng, bỏ đi đứa con đang được hình thành. Đáng trách phải không mẹ? Sáng mới bỏ tối lại rửa bát, rồi giặt đồ, trông con", Trang nhớ lại lần phá thai chỉ vì không có điều kiện nuôi, nhưng vẫn phải nói dối mẹ là bị hỏng.

    "Chồng đi làm đêm hôm nào con cũng điện hỏi thăm hôm ấy, đến khi về, biết chồng mệt mỏi, nên con chỉ lẳng lặng bế con đi ra cửa. Để chồng yên tĩnh ngủ. Khi có người mua hàng, lại bế con chạy về. Kịp thì không sao, không kịp mà để người ta gọi thì lại bị chửi.

    Mấy đêm đầu mẹ chồng con mổ, mẹ đau, con thức trắng vì lo mẹ con muốn gì con lại không biết. Mấy hôm về sau được ngủ thì lại không ngủ được vì nhớ con. Hàng không bán được, mất tất cả mối hàng, chồng bị mất việc do nghỉ nhiều. Mỗi ngày thâm hụt hơn một chút, từ đó ngày nào cũng hỏi tiền còn để đâu nữa không? Tiền cho ai rồi? Rồi mắng thậm tệ hơn "mày cho thằng nào rồi?", đến đánh đập con nếu muốn.

    Ngày 23 Tết bố gọi, con rất muốn về. Nhưng con lại không về được. Từ hôm đó tới giờ, con chưa ăn hột cơm nào cả, vì vừa trông con, vừa bán hàng, lại dọn dẹp nhà cửa. Nấu được bát miến chưa kịp ăn thì có người mua hàng. Quay đi quay lại cu Tý nó hất đổ rồi, may là cu không bị sao cả".

    24 Tết, vợ chồng Trang xảy ra hiểu lầm, cô bị chồng đánh liên tiếp 3 trận đòn từ chiều hôm trước đến sáng hôm sau, trước khi bị ép viết đơn ly hôn.

    "Biết phải đi nhờ người đánh máy đơn ly hôn nên chồng con cất hết tiền, cất cả chìa khoá xe, giữ con con. Cầm tờ giấy trên tay con chạy đi trong khi chỉ có 20.000 trong người. Không có xe, không đủ tiền, nên con phải đi bộ. Khi con về, chồng con đang ăn cơm, cu Tý thì tha thẩn nghịch tủ quần áo. Con bước vào chắc thấy mẹ, cu cứ khóc. Phải đợi con bế mới chịu nín. Nhìn con lạc giọng vì khóc, miệng bi bô nói măm măm. Bế con trên tay con không khỏi rơi nước mắt".

    Điều mà cô gái này lo lắng nhất bây giờ là sau khi ly hôn rồi mình có được quyền nuôi con. Cô mong muốn gia đình hãy hiểu và thông cảm cho mình vì đã giấu sự thật quá lâu.

    Mẹ ruột xót xa khóc thương con ngay trên sóng VOV

    Ngay sau khi nghe xong lá thư tâm sự đẫm nước mắt của con gái, cô Nguyễn Thị Hoàng mẹ ruột của Trang đã không kìm được sự đau xót khi biết cô con gái ngoan ngoãn của mình từng bị “chồng đánh đến ngất lịm”.

    Video: 

    Mẹ khóc thương khi nghe tâm sự con chia sẻ trên VOV

    Mẹ Trang chia sẻ mình luôn khuyên con gái lấy chồng phải nhẫn nhịn để gia đình êm thấm nhưng không ngờ Trang lại giấu bố mẹ về cảnh sống bi kịch đến thế. Đây là lần đầu bà nghe con gái tâm sự và cái khổ mà con trải qua, lại quá sức chịu đựng của một người mẹ.

    Trước những lo lắng của Trang khi nghĩ gia đình sẽ không đón nhận mình nếu hôn nhân đổ vỡ, người mẹ chia sẻ với MC Thanh Điền:

    "Con cô dứt ruột đẻ ra, dù vì lý do gì cô cũng sẽ không bao giờ hắt hủi vì giọt máu không thể bẻ đôi. Là người mẹ thấy con mình đau mình cũng đau. Biết mấy ngày qua cháu nằm đau vì bị đánh, cô cũng ngất lịm đi, nhưng phải chấp nhận thôi cháu ạ. Dù thế nào, người mẹ này vẫn sẽ không bỏ con".

    Khi chương trình gần kết thúc, MC Thanh Điền cũng đã khuyên cô Hoàng và gia đình nên ngồi lại để bàn bạc, tìm cách cùng giúp Trang vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, vì hơn lúc nào hết, gia đình vẫn là chỗ dựa vững chắc nhất.

    Nước mắt không ngừng rơi

    Câu chuyện hôn nhân không hạnh phúc của cô gái 9X khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lời bình luận xót xa, thương cảm với số phận mà 9X phải gánh chịu.

    Facebooker Ngoc Nguyen chia sẻ: “Nằm nghe mà khóc như mưa thương chị ấy quá”.

    Nickname Leng Keng thương: “Nghe xong mà nước mắt không ngừng rơi”.

    “Đời, chẳng ai học được chữ ngờ đâu. Khi bạn có tiền, bạn có thể mua được tất cả. Mua được bạn bè, những mối quan hệ, mua được đàn bà đẹp đẽ đi bên cạnh mình. Nhưng bạn chẳng thể mua nổi một người phụ nữ vì yêu thương mà hy sinh cả cuộc đời bên bạn, an ủi bạn lúc khó khăn, mỗi chiều chờ bạn về bên mâm cơm nóng hổi. Thương cho hoàn cảnh của bạn. Cố lên bạn vì bạn còn gia đình ở bên”, là lời động viên, an ủi của Ga Ga.

    Hiện câu chuyện này vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-xot-xa-khoc-thuong-con-gai-tung-bi-chong-danh-den-ngat-lim-a85148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan