+Aa-
    Zalo

    Meduskin - Đón đầu xu hướng chăm sóc da chuẩn y khoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có thể nói, việc chăm sóc da chuẩn y khoa đang dần trở thành xu hướng chăm sóc da hiện nay. Tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng thật sự hiểu rõ việc chăm sóc da chuẩn y khoa là như thế nào? Việc chăm sóc da chuẩn y khoa sẽ giúp làn da của bạn trở nên căng tràn sức sống hơn. Hiện nay, trên thị trường cũng có khác nhiều dòng mỹ phẩm hỗ trợ việc chăm sóc da và một trong số đó, có lẽ ta nên kể tới Meduskin - Thương hiệu mỹ phẩm đón đầu xu hướng chăm sóc da chuẩn y khoa. Vậy việc chăm sóc da chuẩn y khoa có thực sự là cần thiết?

    Việc chăm sóc da chuẩn y khoa có thực sự là cần thiết ?

    Thông thường, làn da của mỗi người đều vô cùng mỏng manh và tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ có khả năng gây nám da, sạm da và lão hóa da. Vậy nên, việc chăm sóc da  theo phương pháp chuẩn y khoa sẽ làm cho quá trình lão hóa da trở nên chậm hơn. Khi đó, da của bạn sẽ trở nên xinh tươi hơn, trẻ trung hơn và căng tràn sức sống hơn.

    91

    Việc chăm chút cho làn da theo chuẩn y khoa cùng với việc lựa chọn các loại mỹ phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn sẽ giúp làn da của bạn trở nên săn chắc hơn. Bởi vì,  khi đó cấu trúc của da sẽ được nuôi dưỡng mỗi ngày và da của bạn sẽ được loại bỏ các nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tái tạo làn da. Sau một khoảng thời gian chăm sóc da theo chuẩn y khoa, kết quả bạn nhận được sẽ là 1 làn da khỏe từ bên trong, căng bóng bên ngoài.

    Những công dụng của bộ 3 sản phẩm Meduskin M1, M2, M3

    Theo những đánh giá của chuyên gia, bộ 3 sản phẩm M1, M2, M3 của Meduskin mang lại nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng. Vậy thực hư dòng sản phẩm chăm sóc và điều trị của Meduskin mang lại những tác dụng gì?

    Trị mụn

    Với thành phần chính là BHA kết hợp cùng với tinh chất được chiết xuất từ cây phỉ, vậy nên việc trị mụn và làm giảm các mụn viêm, đỏ sẽ trở nên nhanh chóng và an toàn hơn.

    92

    Thu nhỏ lỗ chân lông, mờ thâm

    Nhờ có các tinh chất được chiết xuất từ cây tre nên sau khi sử dụng sản phẩm M2, da của bạn sẽ được tái tạo tế bào mới và hạn chế tình trạng mất độ ẩm của da. Đặc biệt, với tinh chất chiết xuất từ cây phỉ giúp làn da của bạn được làm sạch sâu một cách tự nhiên, lỗ chân lông được thu nhỏ lại và giảm các vết thâm do mụn để lại

    Trắng, sáng da

    Việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da với sự kết hợp giữa bộ 3 sản phẩm thường xuyên sẽ giúp giúp làn da trắng và sáng hơn chỉ sau một khoảng thời gian ngắn. Với các thành phần lành tính và an toàn với làn da, da của bạn sẽ được bảo vệ bởi collagen và từ đó sẽ làm chậm quá trình lão hóa của da, tăng cường sự trao đổi chất giữa các tế bào da.

    Đẩy nhân mụn và gom cồi mụn

    Việc sử dụng hoạt chất BHA ( Salicylic Acid ) có khả năng thâm nhập sâu vào các nang lông để loại bỏ sạch nhân mụn và các bã nhờn, Bên cạnh đó, còn giúp cho lỗ chân lông se khít, ngăn ngừa mụn tái phát trên da.

    93

    Ngăn ngừa lão hóa da

    Bên cạnh việc làm sạch nền da bên ngoài, Meduskin cũng rất chú trọng tới vấn đề chăm sóc da từ sâu bên trong. Chính vì vậy, mỗi thành phần của sản phẩm đều được nghiên cứu và sử dụng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

    Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, trong dịch chiết lá tre chứa khoảng 70% hàm lượng silica. Giúp dưỡng ẩm, làm căng mịn và tăng tính đàn hồi da, từ đó phục hồi cũng như duy trì sắc đẹp cho chị em, đặc biệt là phụ nữ sau sinh và tuổi trung niên bị lão hóa da do thời gian, tuổi tác.

    Việc sử dụng những thành phần lành tính, từ thiên nhiên, phù hợp với nền da của người Việt, nên Meduskin nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía những khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

    94

    Có hay không nên lựa chọn Meduskin trong hành trình chăm sóc da chuẩn y khoa?

    Như bạn cũng đã biết, việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Meduskin sẽ giúp làn da của bạn được an toàn hơn, trắng sáng hơn và săn chắc hơn. Ngoài ra, các sản phẩm của thương hiệu Meduskin sở hữu chủ yếu toàn những thành phần lành tính và an toàn với làn da. Từ đó, da của bạn sẽ giảm thiểu được tình trạng nổi mẩn, viêm đỏ và đẩy xa tình trạng da bị lão hóa.

    95

    Đặc biệt, khi mua các sản phẩm tại Meduskin, bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Việt Nam. Việc của bạn chỉ cần để lại lời nhắn về tình trạng da mà bạn đang gặp phải, chuyên gia của Meduskin sẽ đưa ra những lời tư vấn phù hợp nhất với làn da của bạn

    Trên đây là một số thông tin về thương hiệu đón đầu xu hướng chăm sóc da chuẩn y khoa và các sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả giúp bạn lấy lại được làn da tuổi xuân một cách nhanh chóng. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới sản phẩm thì có thể liên hệ

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Trung, Hà Nội

    Hotline: 0368 856 999

    Website: https://meduskin.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meduskin-don-dau-xu-huong-cham-soc-da-chuan-y-khoa-a584053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Beskinaty – “tinh hoa mỹ phẩm từ thiên nhiên – chìa khóa cho làn da không tuổi”

    Beskinaty – “tinh hoa mỹ phẩm từ thiên nhiên – chìa khóa cho làn da không tuổi”

    Beskinaty - thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên được thành lập bởi CEO Nguyễn Thị Lai, doanh nhân nữ đã dẫn dắt đồng thời nhiều doanh nghiệp tiếp cận đến thị trường 17 quốc gia - đang trở thành tâm điểm chú ý của giới làm đẹp tại Việt Nam. Beskinaty không chỉ là một sản phẩm mỹ phẩm, mà còn là tình yêu và sự tâm huyết của Chị dành cho ngành công nghiệp làm đẹp nước nhà.