+Aa-
    Zalo

    Messi 0 bàn thắng 0 kiến tạo tại Ligue 1, báo Pháp cảm thấy "bị lừa dối"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tờ L'Equipe của Pháp cho rằng Messi đang sa sút không phanh và cảm thấy "bị lừa dối".

    Sau lần đầu tiên khoác áo PSG thi đấu ở Ligue 1, Messi đã trải qua 4 trận đấu tại sân chơi cao nhất nước Pháp nhưng vẫn chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

    Bắt đầu từ trận đầu tiên mà Messi đá chính, khi PSG thắng Lyon 2-1 ở vòng 6. Khi Messi còn trên sân, PSG bị Lyon dẫn trước rồi vất vả tìm đường gỡ hòa và chỉ lội ngược dòng với bàn thắng ở phút 90+2 của Icardi - thời điểm Messi đã rời sân. Trong 2 lần có sự xuất hiện của Messi sau đó, PSG thua Rennes 0-2 và bị Marseille cầm hòa 0-0.

    messi 0 ban thang 0 kien tao tai ligue 1 bao phap cam thay bi lua doi 01
    Messi đang có khởi đầu tệ hại trong màu áo PSG tại Ligue 1.

    Tờ L'Equipe cho rằng Messi đang sa sút không phanh và cảm thấy bị lừa dối.

    "Với một tượng đài như Messi, nhiều người đã chờ đón một màn trình diễn đáng kinh ngạc. Messi luôn được những người hâm mộ chào đón mỗi khi xuất hiện nhưng anh lại khiến tất cả phải thất vọng. Sau 4 trận đấu ở Ligue 1, tiền đạo này không có nổi một bàn thắng hay một pha kiến tạo thành bàn nào. Điều đó khiến cho chúng ta cảm thấy bị lừa dối.

    Chúng ta có nên lo lắng về Messi? Liệu cậu ấy vẫn còn xuất sắc như trước? PSG có thành công với cậu ta hay không? Với cả Messi, Neymar và Mbappe, liệu chăng các ngôi sao của PSG còn đất để tỏa sáng", nhật báo nước Pháp viết.

    Tờ L'Equipe hoài nghi rằng có vẻ như HLV Pochettino đang sử dụng Messi sai cách. Theo đó, ông chỉ bố trí El Pulga trong vai trò cầu thủ cánh phải trong sơ đồ 4-4-3. Việc bị "bó chặt" ở cánh đã ảnh hưởng lớn tới khả năng đóng góp cho cầu thủ này cho PSG.

    Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận rằng Messi đang bị một vận đen "kỳ lạ" đeo bám. Trong 4 lần ra sân tại Ligue 1, siêu sao người Arghentina đã bị xà ngang từ chối bàn thắng đến 4 lần.

    Vào lúc 2h ngày 30/10 (giờ Việt Nam), PSG sẽ tiếp đương kim vô địch Lille ở vòng 12 Ligue 1. Trước một đối thủ mạnh, người hâm mộ kỳ vọng Messi sẽ tìm lại bản ngã của mình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-ban-thang-kien-tao-tai-ligue-1-bao-phap-cam-thay-bi-lua-doi-a517663.html
    Lionel Messi trượt Quả Bóng Vàng 2021?

    Lionel Messi trượt Quả Bóng Vàng 2021?

    Một bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội mới đây tiết lộ Lionel Messi không giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Quả Bóng Vàng 2021 của France Football.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lionel Messi trượt Quả Bóng Vàng 2021?

    Lionel Messi trượt Quả Bóng Vàng 2021?

    Một bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội mới đây tiết lộ Lionel Messi không giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Quả Bóng Vàng 2021 của France Football.