+Aa-
    Zalo

    Messi có thể sẽ trở lại Barcelona vào mùa chuyển nhượng năm sau

    (ĐS&PL) - Barcelona hiện đang có kế hoạch đưa siêu sao Messi trở lại trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024 nếu Inter Miami bỏ lỡ giai đoạn play-off MLS.

    Theo VietNamNet, các quan chức Barcelona cũng như HLV Xavi Hernandez luôn khao khát Lionel Messi cống hiến cho đội một lần nữa. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, một động lực để Barcelona đua nước rút La Liga cũng như Champions League.

    Messi gây ấn tượng lớn khi gia nhập bóng đá Mỹ, nơi anh nhanh chóng viết những trang sử mới cho Inter Miami. Tuy nhiên, chấn thương bí ẩn của tiền đạo người Argentina khiến anh không thể góp mặt trong 4 trận gần nhất, tính trên mọi mặt trận.

    messi co the se tro lai barcelona vao mua chuyen nhuong nam sau
    Messi có thể sẽ trở lại Barcelona vào mùa chuyển nhượng năm sau. Ảnh: MLS

    Không có Lionel Messi, đội bóng do David Beckham làm chủ tịch đã trải qua chuỗi 4 trận không thắng. Thất bại 1-4 trước Chicago Fire đồng nghĩa với việc Inter Miami cần phép màu để kéo dài mùa giải sau ngày 21/10, với vòng play-off MLS.

    Sport nhận định Inter Miami nếu không đủ điều kiện cho vòng play-off MLS thì siêu sao người Argentina có thể đến Barcelona theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm sau. Đây là điều gần như đã bị gạt bỏ khi Messi gia nhập Inter Miami và một lần nữa xuất hiện khi Inter Miami đang trải qua một khoảng thời gian khá tệ tại MLS với 1 thua và 2 hòa.

    Sau màn ra mắt bùng nổ với 10 bàn/7 trận và một chức vô địch Leagues Cup, Messi đang trải qua một khoảng lặng ở Inter Miami. Về mặt lý thuyết hiện tại, Messi và đồng đội sẽ rất khó để làm nên điều kỳ diệu để lọt vào vòng play-off nhằm giành danh hiệu.

    Trận thua vừa qua trước CLB Chicago Fire đã khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn bao giờ hết với Inter Miami khi họ chỉ còn 3 lượt trận để cạnh tranh vị trí thứ 9 (suất dự play-off) trên bảng xếp hạng MLS miền Đông của Montreal với khoảng cách 5 điểm. Ở lượt trận tới, Inter Miami sẽ phải đối đầu với đội đầu bảng MLS miền Đông - CLB Cincinnati.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-co-the-se-tro-lai-barcelona-vao-mua-chuyen-nhuong-nam-sau-a594198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan